Ngọc Trinh bị một Hoa hậu 'vượt mặt' về độ nóng bỏng

Ngọc Trinh bị một Hoa hậu 'vượt mặt' về độ nóng bỏng
3 giờ trướcBài gốc
Ngọc Trinh là một trong những biểu tượng nhan sắc nóng bỏng nhất nhì của làng nhan sắc Việt với vóc dáng chuẩn chỉnh, không chút mỡ thừa. Bất ngờ, Ngọc Trinh được đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Thanh Thủy khi cả hai cùng "đụng độ" chung trong một thiết kế khi dự sự kiện.
Được biết, trang phục này thuộc về nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chiếc váy được làm từ chất liệu ren lạ mắt kết hợp phom dáng hạ eo giúp tôn triệt để hình thể của người mặc.
Đến với sự kiện trang sức, Ngọc Trinh để mái ngố, búi tóc sát đầu cùng tông trang điểm ngọt ngào. Tuy nhiên, phần vòng 1 của "nữ hoàng nội y" không được tôn rõ, căng đầy do phom dáng của bộ cánh.
Trong khi đàn chị Ngọc Trinh mất điểm, Hoa hậu Thanh Thủy lại nhận được lời khen nhờ "tuyết lê" đầy đặn giúp tôn trọn vẻ đẹp của thiết kế.
Đương kim Hoa hậu Việt Nam chọn kiểu thắt tóc thấp kèm theo nơ lớn phía sau cùng tông trang điểm ngọt ngào làm tăng thêm độ nữ tính của chính mình.
Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh đụng hàng trang phục với Hoa - Á hậu Việt. Trước đây, "nữ hoàng nội y" từng có màn đọ dáng "một chín một mười" với Á hậu Ngọc Thảo trong mẫu đầm dạ hội vải satin bóng với nhiều chi tiết khoét xẻ.
Ngọc Trinh từng đụng hàng với Á hậu Ngọc Thảo trong mẫu đầm satin màu hồng xẻ tà đển tận eo.
Thời điểm trước khi vướng lao lý, Ngọc Trinh từng có số đo gần như hoàn hảo với 87-56-92 cm cùng chiều cao 1m71, do đó người đẹp thoải mái diện những trang phục táo bạo nhất mà không hề thua kém bất kỳ ai về độ nóng bỏng.
Tuy nhiên, sau sự cố vào năm ngoái, Ngọc Trinh không có thời gian để tập luyện và ăn uống lành mạnh nên vóc dáng của chân dài có phần thay đổi, không còn giữ được phong độ như thời hoàng kim.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ngoc-trinh-bi-mot-hoa-hau-vuot-mat-ve-do-nong-bong-202410211743311134.html