Ngọc Trinh khó chịu ra mặt khi gặp sự cố trên thảm đỏ?

Ngọc Trinh khó chịu ra mặt khi gặp sự cố trên thảm đỏ?
3 giờ trướcBài gốc
Ngọc Trinh sau một thời gian ổn định lại cuộc sống đã bắt đầu quay trở lại tham gia một số sự kiện của giới showbiz.
Tối ngày 14/10, "nữ hoàng nội y" cùng nhiều nghệ sĩ đã có mặt trong một buổi ra mắt phim diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Đối với lần xuất hiện này, người đẹp khá chú trọng trong việc lựa chọn trang phục, trang điểm tỉ mỉ. Tuy nhiên ở một khoảnh khắc, cô nàng vô tình bị ai đó hất vai trên khu vực thảm đỏ. Người đẹp trước sự việc bất ngờ này được cho là đã có ánh nhìn lộ rõ sự khó chịu, tức giận. Khoảnh khắc này của cô nàng đang được cư dân mạng chuyền tay nhau với tốc độ "chóng mặt" trên các diễn đàn lớn nhỏ.
Ngọc Trinh có vẻ không mấy vui vẻ sau khi bị ai đó hất vai trên thảm đỏ. Ảnh: Đi Soi Sao Đi
Trước ống kính, Ngọc Trinh vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp, tự tin vốn có. Ảnh: Instagram ngoctrinh89
Sau khi đi sự kiện ra về, Ngọc Trinh chưa có bất kỳ động thái nào nhắc đến sự cố bản thân gặp phải trên thảm đỏ. Ngược lại cô nàng còn vui vẻ khoe bộ ảnh sang chảnh chụp tại sự kiện này. Dựa vào động thái này từ phía "nữ hoàng nội y", nhiều khán giả cho rằng cô không quá để tâm đến câu chuyện ngoài ý muốn. Ngược lại cư dân mạng nhận xét thêm là Ngọc Trinh khó có thể tránh khỏi cảm xúc, biểu cảm bất ngờ vì việc bị hất vai là điều người đẹp không thể lường trước.
Đây cũng là lần hiếm hoi "nữ hoàng nội y" xuất hiện ở một sự kiện trong giới showbiz. Bởi từ đầu đến nay, cô đã lựa chọn cuộc sống êm ả, bình yên bên cạnh gia đình. Người đẹp còn tập trung phát triển công việc kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, cô nàng cùng cộng sự đã mở thêm cơ sở thứ hai và vô cùng bận rộn.
Ngọc Trinh đẹp mong manh, dịu dàng ở độ tuổi 35. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh chăm chỉ chụp hình, chiêu đãi khán giả nhiều bộ ảnh khác nhau. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh sử dụng mạng xã hội khá kín kẽ, không chia sẻ quá nhiều tâm sư sau biến cố đời tư. Cô từng gây chú ý khi đăng tải những bài viết có nội dung triết lý. Và người đẹp từng chia sẻ: “Khả năng đáng nể nhất của người phụ nữ là: Tâm bình thản, mặt tự tin, luôn nghĩ tích cực, tự tạo động lực, niềm vui cho riêng mình dù có bị dập te tua bao chuyện trên đời. Khả năng ấy không phải trời sinh mà có, tất cả đều do rèn luyện mà thành”.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nghi-van-ngoc-trinh-tron-mat-kho-chiu-ra-mat-tren-tham-do-202410151123435061.html