Ngọc Trinh tất bật trong ngày sinh nhật, khác xa hình ảnh sang chảnh năm nào

Ngọc Trinh tất bật trong ngày sinh nhật, khác xa hình ảnh sang chảnh năm nào
2 giờ trướcBài gốc
Gần một năm trải qua biến cố lớn nhất trong cuộc sống đời tư, Ngọc Trinh ngày càng trở nên khép kín. Cô chỉ tập trung vào việc điều hành hoạt động kinh doanh riêng, nhận lời làm mẫu ảnh hoặc xuất hiện trong những phiên livestream bán hàng.
Trong dịp sinh nhật năm nay, "nữ hoàng nội y" lựa chọn livestream bán hàng tới 10 tiếng đồng hồ. Người đẹp còn vui vẻ quảng cáo với khán giả: "Hello mấy bà ơi, hôm nay là sinh nhật của tôi, nhưng mà mấy bà vào phiên live của tôi sẽ được tặng quà đó. Cho nên là mấy bà nhanh tay vào phiên live của tôi nha. Sinh nhật của tôi nhưng mấy bà được tặng quà đó".
Ngọc Trinh tất bật cho phiên livestream bán hàng trong ngày sinh nhật. Ảnh: Chụp màn hình
Quay trở lại với dịp sinh nhật vào năm ngoái, Ngọc Trinh đón tuổi mới với hình ảnh sang chảnh, tâm thế cởi mở. Cô nàng còn được bạn bè, nhân viên cấp dưới tổ chức tiệc ăn mừng từ sớm. Sau đó người đẹp còn hạnh phúc chia sẻ thêm: "Đón sinh nhật sớm đầy drama bất ngờ ở công ty. Cảm ơn các bạn, những cộng sự đáng yêu. Hy vọng năm nào cũng được như vậy cùng nhau nhé". "Nữ hoàng nội y" tranh thủ mở tiệc lớn vừa ăn mừng sinh nhật, vừa kết hợp quảng cáo sản phẩm do công ty riêng của cô bán.
Năm 2022 khi làm tiệc sinh nhật, Ngọc Trinh và ê-kíp đã chuẩn bị khoảng hai tháng. Người đẹp từng vui mừng khi chứng kiến bạn bè thân thiết ở trong công việc lẫn trong giới showbiz đều đến đông đủ. "Nữ hoàng nội y" tâm sự: "Tuổi 33 là một cột mốc rất quan trọng đối với Trinh, thấy mình trưởng thành hơn, biết trân trọng và hài lòng với mọi thứ mình có. Vì vậy Trinh rất mong được tổ chức mời anh chị em thân thiết của mình gặp mặt và chia sẻ cùng Trinh nhân dịp đặc biệt này".
Ngọc Trinh hạnh phúc ôm bó hoa lớn khi được cấp dưới tổ chức tiệc sinh nhật ở công ty vào năm ngoái. Ảnh: FBNV
Năm 2022, Ngọc Trinh còn tổ chức tiệc hoành tráng hơn. Cô nàng lúc này vẫn còn khá thân thiết với Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: FBNV
"Nữ hoàng nội y" từng viết tâm thư, hứa hẹn sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình: "Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".
Mọi biến cố khiến cô giờ đây trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh hơn bao giờ hết. "Ngày trước bị 1 vết sẹo nhỏ đã giãy nãy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời", người đẹp tâm sự.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ngoc-trinh-tat-bat-trong-ngay-sinh-nhat-khac-xa-hinh-anh-sang-chanh-202409271359120107.html