Người dân đổ xô đi tắm suối Ô Đá ở vùng Bảy Núi An Giang

Người dân đổ xô đi tắm suối Ô Đá ở vùng Bảy Núi An Giang
3 giờ trướcBài gốc
Theo ghi nhận của phóng viên báo Tin tức, những ngày cuối tháng 9/2024, suối Ô Đá đã có nước chảy mạnh, len lỏi qua từng khe đá xuống dưới chân núi Dài tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng độc đáo, thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan, tắm suối, đặc biệt là giới trẻ.
Suối Ô Đá nằm ở thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) với dòng nước mát trong chảy len lỏi qua các khe đá xuống dưới chân núi Dài.
Khách du lịch từ khắp nơi tìm đến suối Ô Đá để vui chơi, tắm suối.
Dòng suối trở thành điểm thư giãn cuối tuần của người dân và du khách.
Suối Ô Đá mang vẻ đẹp hoang sơ, giản dị nhưng ẩn chứa sức hút kỳ lạ đối với du khách mỗi lần ghé qua. Đến đây, du khách được ngắm nhìn cảnh núi rừng, hòa mình vào dòng nước mát và trong lành, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách hay âm thanh của núi rừng… giúp giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.
Giới trẻ đổ xô đi tắm suối Ô Đá. Đây còn là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm.
Trẻ em thích thú nô đùa trong làn nước mát.
“Suối Ô Đá đẹp nhất vào mùa mưa, nước từ trên núi Dài chảy mạnh xuống dưới chân núi. Thời điểm nước nhiều kéo dài đến hết tháng 10, bước sang đầu tháng 11 là mùa khô nơi đây chỉ còn lại những vũng nước, trải dài khắp chân núi. Mùa này, tôi thường hay rủ bạn bè đi tắm suối Ô Đá để thư giãn”, bà Đặng Lệ (ngụ thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn) chia sẻ.
Gần đây, suối Ô Đá đã trở thành một điểm đến thu hút đông đảo người dân, du khách đến vui chơi, tận hưởng không gian trong lành.
Mọi người nô đùa trong làn nước mát giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi.
Du khách tắm suối, trải bạt dã ngoại bên cạnh suối Ô Đá.
Chùm ảnh, clip: Mạnh Linh/Báo Tin tức
Nguồn Tin Tức TTXVN : https://baotintuc.vn/anh/nguoi-dan-do-xo-di-tam-suoi-o-da-o-vung-bay-nui-an-giang-20240929141426135.htm