Người dân hào hứng tận hưởng Lễ hội Thu Hà Nội

Người dân hào hứng tận hưởng Lễ hội Thu Hà Nội
3 giờ trướcBài gốc
Trong thời tiết mát mẻ, dễ chịu, người dân Thủ đô và du khách hồ hởi trải nghiệm các hoạt động thú vị, độc đáo của Festival Thu Hà Nội. Sự kiện năm nay có sự tham gia khoảng 150 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch của các đơn vị lữ hành, sản phẩm quà tặng đến từ các làng nghề truyền thống của Thủ đô.
Nhiều gian hàng trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo giúp người dân được tìm hiểu những giá trị tiêu biểu của làng nghề Hà Nội như: gốm sứ Bát Tràng, sơn mài Hạ Thái, lụa Vạn Phúc…
Festival Thu Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra đến hết ngày 22/9 với nhiều hoạt động đặc sắc, hứa hẹn đem lại trải nghiệm mùa thu Hà Nội trọn vẹn cho người dân và du khách.
Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Hà Nội tổ chức. Với chủ đề "Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử", đây là một trong những sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch lớn của thành phố, đồng thời là chương trình hưởng ứng hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Quốc Dũng
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/nguoi-dan-hao-hung-tan-huong-le-hoi-thu-ha-noi-267216.htm