Người đàn ông bị đánh nhập viện nghi do làm thơ trên facebook

Người đàn ông bị đánh nhập viện nghi do làm thơ trên facebook
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 13-10, anh Ngô Văn Luýt (32 tuổi, ngụ tại thôn Thượng Bắc, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết đã gửi đơn trình báo đến công an huyện này về một nhóm người có hành vi cố ý gây thương tích và gây mất an ninh trật tự sau khi bố anh bị đánh nhập viện.
Theo anh Luýt, tối 10-10, bố mẹ anh là ông Ngô Văn Lư (55 tuổi) và bà Ngô Thị Mai (54 tuổi) đang ăn cơm cùng các cháu thì bất ngờ bị một nhóm khoảng tám người lạ mặt đi trên hai xe ô tô ập vào nhà hành hung.
Nhóm người này đánh bố anh gục xuống bất tỉnh tại chỗ, mẹ anh kịp thời chạy ra sân kêu cứu.
Ông Lư bị một nhóm khoảng tám người đánh nhập viện. Ảnh: CTV
“Lúc này, những người đó cầm chân bố tôi kéo ra trước hiên nhà và tiếp tục đánh đập. Khi thấy bà con làng xóm xung quanh chạy đến thì những người này mới dừng tay, sau đó bỏ ra xe rời khỏi hiện trường. Khi những người này rời đi thì lực lượng Công an xã Ngư Thủy có mặt ở gia đình tôi ghi nhận sự việc” anh Luýt nói.
Anh Luýt thông tin thêm, hiện bố của anh đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng lúc tỉnh lúc mê, thương tích đầy người.
Nguyên nhân ông Lư bị đánh nhập viện nghi do ông làm thơ đăng về giải bóng chuyền Hội Nông dân xã Ngư Thủy. Ảnh: CTV
Theo anh Luýt, nguyên nhân có thể xuất phát vào ngày 9-10 và 10-10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền. Do công tác tổ chức không chặt chẽ, dẫn đến việc các đội bóng khiếu nại ban tổ chức và từ bỏ giải đấu.
Sau đó, ông Lư có viết một bài thơ kể về giải bóng chuyền này và đăng lên facebook.
"Có thể xuất phát từ bài thơ mà bố tôi đăng lên nên những người này ra tận nhà đánh bố tôi phải nhập viện. Vì hàng xóm của chúng tôi thấy trong nhóm người tham gia hành hung có một số người ở cùng xã nhưng thôn khác", anh Luýt thông tin.
Công an huyện Lệ Thủy đã nhận được đơn của anh Luýt và đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
BẢO THIÊN
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/nguoi-dan-ong-bi-danh-nhap-vien-nghi-do-lam-tho-tren-facebook-post814695.html