Người đàn ông dùng búa, thẳng tay đập nát cây đàn có in hình Taylor Swift

Người đàn ông dùng búa, thẳng tay đập nát cây đàn có in hình Taylor Swift
4 giờ trướcBài gốc
Trong một sự kiện gần đây, một người đàn ông ở Texas đã đấu giá thành công một cây đàn guitar được mô tả là có in hình và chữ ký của Taylor Swift với số tiền 4.000 đô la. Tuy nhiên, người đàn ông này khiến không ít người, trong đó có cả fan của Taylor Swift xôn xao khi thẳng tay đập nát cây đàn sau khi vừa trở thành chủ sở hữu.
Trong video được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy người đàn ông này tiến đến sân khấu, nơi một nhân viên đấu giá đang đợi với nhạc cụ được phủ đầy hình ảnh của Taylor Swift từ chuyến lưu diễn phá kỷ lục The Eras Tour cùng một chiếc búa. Sau đó, người đàn ông cầm cả hai và đập vào mặt đàn guitar bằng búa trong tiếng reo hò lớn từ phía khán giả.
Khi người đàn ông trở lại chỗ ngồi với nhạc cụ bị hỏng trên tay, người bán đấu giá cười, đưa cho anh ta một chiếc hộp và nói: "Bây giờ hãy cầm lấy và treo thứ bị hỏng đó lên". Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm và bàn tán từ cư dân mạng. Phía Taylor Swift hiện vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.
Hiện, Taylor Swift đang trong giai đoạn nghỉ ngơi trước khi trở lại với lịch trình biểu diễn những chặng cuối của The Eras Tour. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận về việc The Eras Tour sẽ kết thúc trong năm nay.
Taylor Swift cho biết, chuỗi hòa nhạc của mình sẽ chính thức dừng lại vào tháng 12/2024: "Đối với tôi, buổi biểu diễn thứ 100 mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Đêm diễn này cũng là thời khắc mà tôi cần xác nhận rằng The Eras Tour sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay. Tôi cảm thấy có chút bồi hồi trong lòng. Tuy nhiên cũng nhờ các bạn, nhờ sự tuyệt vời của mọi người ở đây mà trái tim tôi vẫn cảm nhận được như mình đang ở những ngày đầu của chuỗi hòa nhạc này vậy".
Bên cạnh việc "ăn nên làm ra" với tour lưu diễn "khủng" nhất lịch sử ngành công nghiệp âm nhạc, Taylor Swift vừa qua cũng đã "công phá" hàng loạt giải thưởng lớn tại Lễ trao giải MTV VMAs 2024.
Cụ thể, giọng ca sinh năm 1989 đã mang về cho mình tổng cộng 7 chiếc cúp cho mùa giải Video Music Awards 2024. "Đại thắng" tại Lễ trao giải năm nay cũng đã giúp Taylor Swift nâng tổng số giải thưởng mà mình nhận được tại MTV VMAs từ 23 lên con số 30, chính thức vượt qua kỷ lục của Beyoncé (27 giải) để trở thành nghệ sĩ chiến thắng nhiều giải MTV VMAs nhất trong lịch sử.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nguoi-dan-ong-dung-bua-dap-nat-cay-dan-co-in-hinh-taylor-swift-202410010852456011.html