Người đàn ông gặp may khi xe tải xoẹt qua người, diễn biến tiếp theo càng đáng chú ý hơn

Người đàn ông gặp may khi xe tải xoẹt qua người, diễn biến tiếp theo càng đáng chú ý hơn
2 giờ trướcBài gốc
Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông đi bộ trên đường, tay xách theo nhiều đồ đạc. Lúc này, một chiếc xe tải cỡ nhỏ chạy xoẹt trúng người đàn ông. May mắn, người đàn ông không gặp tai nạn.
Vụ việc cũng khiến túi đá lạnh trên tay người đàn ông văng vào trước cửa quán một tiệm nữ trang gần đó. Theo phản xạ tự nhiên, người đàn ông này cũng nhảy sâu vào trong lề đường để tránh nguy hiểm.
(Video: Tình huống giao thông gây chú ý trên mạng xã hội. Nguồn: Nữ trang Trí Lụa)
Sau sự việc, người đàn ông không khỏi giật mình, phải mất một lúc mới định thần. Tiếp đó, người đàn ông đi nhặt lại túi đá lạnh của mình.
Về phía tài xế xe tải, anh cũng cho dừng xe lại và xuống xe hỏi thăm tình hình của người đàn ông này. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của nhà dân ghi lại.
}
Khoảnh khắc này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bàn luận rôm rả xoay quanh tình huống giao thông này.
Theo đó, đa số ý kiến đều cho rằng, trong tình huống này, cả người đàn ông lẫn tài xế xe tải đều mắc lỗi. Bởi lẽ, người đàn ông đã không đi bộ sát vào lề đường; trong khi đó, tài xế xe tải lại phóng quá nhanh trên con đường làng nhỏ hẹp. May mắn là không ai gặp nguy hiểm trong tình huống giao thông này.
Cụ thể, cư dân mạng để lại những bình luận như sau:
"Mình không bênh tài xế nhưng chú đó đi ra ngoài quá vậy cũng hên cho chú"
"Đi bộ nên đi sát vào trong chứ chú này đi ra ngoài nhiều quá, rất nguy hiểm. Còn tài xế thì sai rõ, đường nhỏ mà phóng tốc độ cao quá"
"Cả hai người đều sai, may mắn là còn cơ hội sửa sai. Ra đường không chủ quan được đâu mọi người ơi".
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nguoi-dan-ong-bi-xe-tai-xoet-qua-nguoi-dien-bien-tiep-do-gay-chu-y-202410111035346389.html