Người đàn ông mất mạng trong lúc đi săn vì bị nhầm là lợn rừng

Người đàn ông mất mạng trong lúc đi săn vì bị nhầm là lợn rừng
4 giờ trướcBài gốc
Theo CNA, sự việc xảy ra tại thị trấn Trác Khuê thuộc huyện Hoa Liên, Đài Loan. Sở Cứu hỏa huyện Hoa Liên cho biết vào lúc 22h31 ngày 14/10, một thợ săn đã bị thương do súng bắn. Khi các nhân viên cứu thương tới được hiện trường, nạn nhân đã không còn dấu hiệu sự sống.
Trước đó, 2 thợ săn có mặt tại hiện trường đã thực hiện hô hấp nhân tạo, và sơ cứu cho nạn nhân, nhưng không có tác dụng. Hai người này đã giúp chỉ dẫn để các nhân viên y tế và xe cứu thương đến được hiện trường.
Một thợ săn mất mạng vì bị nhầm là lợn rừng. Ảnh: Sở Cảnh sát Hoa Liên
Do nơi xảy ra vụ việc nằm ở khu hẻo lánh, nên lực lượng cứu hộ không thể triển khai hệ thống ép ngực tự động LUCAS và máy khử rung tim ngoài tự động (AED). Họ buộc phải thực hiện hô hấp nhân tạo thủ công tại hiện trường. Nạn nhân sau đó được đưa lên cáng và chuyển đến bệnh viện, nhưng không qua khỏi dù đã được cấp cứu.
Theo cảnh sát địa phương, 2 thợ săn liên quan đến vụ nổ súng gồm ông Su (62 tuổi) và ông Chen (43 tuổi). Thời gian gần đây, 2 người mới đi săn ở khu vực này sau khi biết lợn rừng thường xuống núi vào ban đêm để kiếm thức ăn.
Trong khi đó, nạn nhân mang họ Ma (23 tuổi) cũng là thợ săn, và mất mạng khi đi săn lợn rừng trong cùng khu vực.
Khi đưa 2 nghi phạm nổ súng về đồn để điều tra, cảnh sát đã thu giữ được 3 khẩu súng và đạn đều được đăng ký hợp pháp theo quy định về sở hữu vũ khí. Đối tượng nổ súng khiến anh Ma tử vong có thể bị buộc tội giết người theo Luật Hình sự của Đài Loan.
Minh Thu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-mat-mang-trong-luc-di-san-vi-bi-nham-la-lon-rung-2334427.html