Người đàn ông rút gần 108 triệu đồng, bỏ nhầm vào cốp xe của một phụ nữ

Người đàn ông rút gần 108 triệu đồng, bỏ nhầm vào cốp xe của một phụ nữ
3 giờ trướcBài gốc
Công an Phường Yên Đỗ (TP Pleiku, Gia Lai) vừa giao lại gần 108 triệu đồng cho ông Lê Minh Khai do ông này bỏ nhầm vào cốp xe của người khác.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 14/10, ông Lê Minh Khai (59 tuổi) đến Chi nhánh ngân hàng Vietcombank trên đường Hai Bà Trưng (phường Yên Đỗ, TP Pleiku) rút gần 108 triệu đồng.
Công an phường Yên Đỗ bàn giao gần 108 triệu đồng cho ông Lê Minh Khai. Ảnh: CACC
Khi ra xe để cất, ông Khai đã bỏ nhầm số tiền nêu trên vào cốp xe của bà Nguyễn Thị Hiền (59 tuổi, trú phường Yên Đỗ).
Đến khoảng 10h30 cùng ngày, sau khi mở xe để lấy vật dụng, bà Hiền giật mình phát hiện trong cốp xe của mình có số tiền rất lớn nên đã đến trụ sở Công an phường trình báo và giao toàn bộ số tiền trên để tìm lại chủ nhân.
Qua xác minh, Công an phường Yên Đỗ xác định, người bỏ nhầm số tiền nêu trên là ông Lê Minh Khai nên mời lên trụ sở để bàn giao.
Nhận lại số tiền bỏ nhầm xe, ông Khai cảm động và cho biết, sau khi rút gần 108 triệu đồng từ ngân hàng, ông mang tiền ra khu vực gửi xe để cất. Lúc này, thấy một xe máy đang mở cốp giống xe của mình nên ông Khai bỏ tiền vào cốp rồi đóng lại.
Cất tiền xong, ông Khai quay vào ngân hàng có việc, lúc đi ra, ông Khai điều khiển xe máy của mình về mà không biết đã bỏ nhầm tiền vào cốp xe của người khác.
Trần Hoàn
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-rut-gan-108-trieu-dong-bo-nham-vao-cop-xe-cua-mot-phu-nu-2331910.html