Người đàn ông sát hại bạn gái rồi đổ bê-tông phi tang xác gây chấn động Hàn Quốc

Người đàn ông sát hại bạn gái rồi đổ bê-tông phi tang xác gây chấn động Hàn Quốc
3 giờ trướcBài gốc
Theo đó, một người đàn ông ở Hàn Quốc đã thú nhận đã giết bạn gái và giấu thi thể cô trong xi-măng 16 năm sau khi cô được báo cáo là đã mất tích.
Người đàn ông, ngoài 50 tuổi, nói với cảnh sát địa phương rằng ông ta đã đánh người phụ nữ trong một cuộc cãi vã tại căn hộ của mình ở thành phố Geoje phía nam.
Sau đó, ông ta đặt thi thể cô vào một chiếc vali, chôn dưới một lớp gạch và đổ xi măng lên trên trên ban công.
Thi thể vẫn ở đó mà không được chú ý cho đến tháng trước, khi một công nhân bảo trì phát hiện ra nó trong khi tiến hành khoan, theo truyền thông địa phương đưa tin.
Thi thể được bảo quản một phần bởi chiếc vali - được xác định là của người phụ nữ mất tích thông qua phân tích dấu vân tay. Khám nghiệm tử thi cho thấy cô đã chết do chấn thương vào đầu.
Người đàn ông, mà cảnh sát gọi là ông A, không sống trong căn hộ khi thi thể được phát hiện nhưng đã nhanh chóng được tìm thấy và bắt giữ.
Thi thể người phụ nữ được phát hiện trong đống xi măng
Ông ta nói với cảnh sát rằng mình đã sống với người phụ nữ này khoảng 5 năm trong căn hộ studio ở Geoje, trước khi xảy ra cãi vã vào tháng 10/2008 dẫn đến việc ông ta đánh cô.
Sau đó, ông ta chôn chiếc vali đựng thi thể cô dưới một lớp gạch và xi măng trên một ban công nhỏ ở tầng ba, nơi chỉ có thể ra vào từ một trong những phòng ngủ.
Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trong một chiếc vali chôn trong bê tông trên ban công tầng ba.
Cảnh sát cho biết ông ta tiếp tục sống trong căn hộ thêm 8 năm nữa, trước khi bị bắt vì tội ma túy vào năm 2016.
Kể từ đó, chủ nhà của căn hộ đã để căn hộ trống, sử dụng làm nơi chứa đồ. Người phụ nữ - lúc đó ngoài 30 tuổi - không được gia đình báo mất tích cho đến ba năm sau khi cô qua đời.
Họ được cho là đã mất liên lạc với con gái mình và khi họ đến tìm cô ở Geoje họ được tin cô đã chia tay với ông A và rời khỏi thành phố. Chỉ đến năm nay, khi chủ tòa nhà tiến hành các biện pháp chống thấm cho căn phòng thì bí ẩn kéo dài 16 năm mới được giải đáp.
Cảnh sát cho biết họ đang tiếp tục điều tra và dự kiến sẽ buộc tội người đàn ông này về tội giết người.
Anh Duy
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/quoc-te/thoi-su-quoc-te/nguoi-dan-ong-chon-thi-the-ban-gai-trong-xi-mang-gay-chan-dong-han-quoc_167675.html