Người đàn ông trúng 11 giải độc đắc từ vé số ế, tặng tiền tỉ cho bạn bè

Người đàn ông trúng 11 giải độc đắc từ vé số ế, tặng tiền tỉ cho bạn bè
6 giờ trướcBài gốc
Ngày 7-10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh, thông tin về một người đàn ông bán dạo vé số trúng 11 tờ vé số giải độc đắc và bốn tờ giải an ủi từ xấp vé số bán còn ế, với số tiền hơn 22 tỉ đồng khiến nhiều người bất ngờ.
Bất ngờ hơn, người đàn ông này đã tặng lại một “bạn đồng nghiệp” một tờ vé số giải độc đắc và một số tờ vé số an ủi.
Trao đổi với PLO, ông Lý Sang, chủ đại lý vé số Lý Sang ở huyện Hóc Môn xác nhận người đàn ông bán vé số trúng 11 tờ vé số độc đắc "ế hàng" là có thiệt.
Theo ông Lý Sang, người đàn ông chừng 43 tuổi, không vợ con, từ miền Tây lên TP.HCM thuê trọ bán vé số.
“Ông này phải đi chân giả, hàng ngày bán vé số ở khu vực Cầu Lớn; nắng mưa, khói bụi đi lại rất khổ cực” – ông Lý Sang cho hay.
Hình ảnh tờ vé số được cho là của người đàn ông bán vé số trúng 11 giải độc đắc. Ảnh: HT
Mỗi ngày, người đàn ông đến đại lý vé số Lý Sang lấy khoảng 400 tờ đi bán cả ngày.
Hôm 5-10, người này cầm mấy xấp vé số đi bán như lệ thường. Tuy nhiên đến chiều thì dư nhiều tờ, trong đó có 15 tờ trúng giải; gồm 11 tờ giải đặc biệt và 4 tờ giải an ủi mà không ai mua nên mang về.
“Sau khi ông ấy dò, thấy trúng số lớn nên tặng lại cho một người bạn bán vé số một tờ đặc biệt trị giá 2 tỉ; bốn tờ an ủi mỗi tờ trúng khoảng 50 triệu đồng ông ấy cho những người phụ nữ bán vé số khác. Về nhà trọ, ông tiếp tục cho những người ở trọ, bạn bè thân quen từ năm triệu đến 200 triệu. Theo như tôi biết ông ấy cho tặng khoảng tầm 3 tỉ đồng” – ông Lý Sang cho hay.
Sau khi trúng giải, người đàn ông đã được gia đình đón về quê. Theo ông Lý Sang, chuyện trúng số lớn rồi cho tặng là bình thường nhưng hôm nay ông mới thấy người đàn ông bán vé số dạo trúng số và cho tặng nhiều như vậy.
Nguyễn Tân
Nguồn PLO : https://plo.vn/nguoi-dan-ong-trung-11-giai-doc-dac-tu-ve-so-e-tang-tien-ti-cho-ban-be-post813784.html