Người đàn ông tử vong ở xã Đông Hòa Hiệp do bệnh lý

Người đàn ông tử vong ở xã Đông Hòa Hiệp do bệnh lý
4 giờ trướcBài gốc
Hiện trường vụ việc.
Cơ quan Công an xác định hành vi của bà L. không trực tiếp gây ra cái chết của ông B. Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Cái Bè tiếp tục phối hợp với Viện Kiểm sát cùng cấp tiếp tục xác minh hành vi của bà L. để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo thông ban đầu, trước đó khoảng 10 giờ ngày 21-10, bà Đ.T.L. (54 tuổi, ngụ xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) đang đi bán vé số thì gặp ông V.V.B.B. (70 tuổi, ngụ xã Hậu Thành) ở xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè. Hai người đã có quan hệ tình cảm với nhau từ trước.
Trong lúc cự cãi do có mâu thuẫn về chuyện tình cảm, bà L. có dùng nón bảo hiểm đánh trúng ông B. (có đội mũ bảo hiểm), sau đó bỏ đi. Ông B. chạy xe đi cách chỗ bị đánh khoảng 50 m thì dựng xe trước nhà người dân và chết tại chỗ.
Nhận tin báo, Công an huyện Cái Bè phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan của Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo kết luận giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Tiền Giang, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông B. là do đột tử, bệnh lý nhồi máu cơ tim, suy hô hấp, phù phổi.
Trước đó, Báo Ấp Bắc điện tử đã đưa tin, các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng tại xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè. Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 10 giờ ngày 21-10, Công an Tiền Giang tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể nam tử vong trước cửa lò bánh mì thuộc ấp An Thạnh, xã Đông Hòa Hiệp. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an địa phương khẩn trương có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc.
LONG GIANG
Nguồn Ấp Bắc : http://baoapbac.vn/phap-luat-an-ninh-trat-tu/202410/nguoi-dan-ong-tu-vong-o-xa-dong-hoa-hiep-do-benh-ly-1024489/