Người đàn ông vô tình quay cảnh mình rơi xuống vách núi ở Trung Quốc

Người đàn ông vô tình quay cảnh mình rơi xuống vách núi ở Trung Quốc
2 giờ trướcBài gốc
Video ghi lại cảnh ông Yang Meng ngã xuống vách núi thu hút chú ý trên mạng xã hội. Ảnh: Douyin.
Người đàn ông 42 tuổi, tên là Yang Meng, đang leo núi Fanzengjian thì trượt chân và ngã xuống vách núi, theo video được ghi lại bằng camera 360 độ. Ông Yang trượt chân vì những cơn mưa lớn trước đó đã làm đường trơn. Ông thoát chết nhờ được một gốc cây chặn lại.
“Khi ngã, tôi không thể đứng dậy và trượt ngày càng nhanh. Đó là lúc tôi nhận ra mình đang rơi xuống vách núi”, ông chia sẻ với CNN vào ngày 20/9. “Tôi va phải một gốc cây, cảm giác như bị một hòn đá lớn đập vào người. Tôi chỉ nghĩ: ‘Mình không thể chết ở đây’”.
Ông đăng video ghi lại khoảnh khắc “chạm trán với tử thần” lên Douyin (phiên bản ở Trung Quốc của TikTok) và thu về 280.000 lượt thích cùng với 450.000 lượt chia sẻ. Nhiều người kinh ngạc và cho rằng ông Yang thật may mắn khi còn sống.
Trong video tiếp theo, ông cho biết mình không bị thương nặng mà chỉ bầm tím ở chân trái. “Tôi hầu như không bị thương, chỉ bị trầy xước một chút ở tay trái, vài vết bầm và một vết cắt nhỏ ở đùi”, ông nói với CNN.
Ông Yang cho biết sự việc lần này đã làm ông có thêm nhiều suy nghĩ về ý nghĩa cuộc sống. “Cuộc đời thật ngắn ngủi và chúng ta cần trân trọng từng ngày được sống. Tôi sẽ ngừng kìm hãm bản thân và khám phá thế giới nhiều hơn”, ông chia sẻ.
Tỉnh An Huy cách thành phố Thượng Hải khoảng 450 km về phía Tây và phải chịu mưa lớn trong những ngày gần đây do ảnh hưởng của bão Bebinca và Yagi. Đổ bộ vào đất liền ngày 16/9, Bebinca được truyền thông Trung Quốc mô tả là cơn bão mạnh nhất tấn công Thượng Hải kể từ năm 1949.
Đông Tùng
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/nguoi-dan-ong-vo-tinh-quay-canh-minh-roi-xuong-vach-nui-o-trung-quoc-post1499233.html