Người đẹp gốc Hải Phòng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2024

Người đẹp gốc Hải Phòng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2024
5 giờ trướcBài gốc
Chung kết của cuộc thi “Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2024” đã được tổ chức mới đây với Top 15 thí sinh xuất sắc cùng trải qua ba phần thi là trang phục thể thao, phần thi áo dài và trang phục dạ hội. Kết quả cuộc thi đã tìm ra người kế nhiệm ngôi vị Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2024 là người đẹp gốc Hải Phòng - Vũ Minh Phương.
Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp gốc Hải Phòng.
Minh Phương chia sẻ: “Tham gia với cuộc thi lần này, mình muốn truyền tải thông điệp đến những người phụ nữ đó là hãy luôn tự tin vì khi bạn tự tin bạn là người đẹp nhất".
Những bước catwalk tự tin của người đẹp Minh Phương trong phần thi trang phục dạ hội.
“Không chỉ vậy, mình cũng hiểu phụ nữ hiện đại không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp về trí tuệ nên khi tham gia cuộc thi, mình muốn lan tỏa cả hai vẻ đẹp đó của mình”, nữ Hoa khôi bày tỏ.
Vẻ đẹp dịu dàng của Minh Phương trong phần thi áo dài.
Bên cạnh đó, Minh Phương xuất sắc đạt giải “Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất” của liên hoan Film Organization 2023 và giải MC Triển vọng của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình Shine Your Voice 2023”.
Minh Phương đạt giải thưởng Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất.
Minh Phương đạt giải MC Triển vọng cuộc thi Shine Your Voice 2023.
Hiện tại, Minh Phương đang là MC, Diễn viên và Mẫu ảnh. Cô cho biết: “Từ lâu, mình luôn có khát khao được cống hiến cho nghệ thuật, đặc biệt là được tham gia các vai diễn trong các bộ phim cũng như dẫn chương trình. Mình nghĩ giới trẻ bây giờ rất thích năng động nên mình cũng mong được cống hiến sự tự tin và năng lượng của mình cho nghệ thuật”.
Minh Phương với vai trò mẫu ảnh.
Minh Phương trong vai trò giám khảo buổi casting phim cổ trang “Chuyện Người Con Gái Nam Xương”.
“Mình cảm thấy biết ơn vì luôn có gia đình bên cạnh động viên tinh thần để mình theo đuổi ước mơ. Mình hy vọng mỗi cô gái cũng sẽ đều có những khát vọng riêng của mình và sẵn sàng thực hiện đam mê”, cô nàng bày tỏ.
Minh Phương chụp ảnh cùng gia đình.
Minh Phương luôn có gia đình ủng hộ trên hành trình phát triển bản thân.
Minh Phương bày tỏ: "Trong tương lai, mình đã có những mục tiêu riêng của mình để hoàn thành sứ mệnh Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2024 cũng như thực hiện những ước mơ còn đang dang dở".
(Ảnh: NVCC)
Tú Chân
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/nguoi-dep-goc-hai-phong-dang-quang-ngoi-vi-hoa-khoi-tai-sac-viet-nam-2024-post1685922.tpo