Người đẹp Hưng Yên dự thi Hoa hậu Trái đất 2024

Người đẹp Hưng Yên dự thi Hoa hậu Trái đất 2024
3 giờ trướcBài gốc
Cao Ngọc Bích
Cao Ngọc Bích 25 tuổi, đến từ Hưng Yên, từng đạt danh hiệu Người đẹp Truyền cảm hứng và Top 10 tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam - Miss Earth Vietnam 2023. Cô tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, đang làm việc tại một công ty xây dựng ở Hà Nội với vị trí phát triển dự án.
Được trao cơ hội đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2024, Ngọc Bích cho biết đây là niềm vinh dự lớn đối với cô, giúp cô truyền tải những thông điệp, dự án về môi trường mà bản thân ấp ủ.
Cao Ngọc Bích sẽ dự thi Hoa hậu Trái đất 2024
Cao Bích Ngọc cho biết, cô sẽ mang đến Miss Earth 2024 thông điệp về lối sống thuần chay. "Tôi lớn lên ở một vùng quê yên bình, bố mẹ tôi đều là nông dân nên ruộng lúa, vườn tược, thiên nhiên, cây cỏ đã là một phần tuổi thơ của tôi và tình yêu thiên nhiên cũng được hình thành từ đó. Là người quan tâm đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần, việc theo đuổi lối sống xanh để có cuộc sống tốt đẹp hơn là triết lý của tôi. Có thể bạn không có cơ hội thực hiện thực đơn thuần chay liên tục trong nhiều năm nhưng việc ăn chay thật sự không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bảo vệ môi trường, động vật và giảm phát thải khí nhà kính từ hoạt động chăn nuôi", người đẹp chia sẻ.
Miss Earth 2024 mang chủ đề Heritage (Di sản), đề cao những giá trị di sản của mỗi quốc gia. Cuộc thi sẽ diễn ra tại Philippines từ cuối tháng 10/2024 với sự tranh tài của gần 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.
Bảo Minh
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/nguoi-dep-hung-yen-du-thi-hoa-hau-trai-dat-2024-20241001060821621.htm