Người đẹp Myanmar được dự đoán đăng quang Miss Grand International 2024

Người đẹp Myanmar được dự đoán đăng quang Miss Grand International 2024
3 giờ trướcBài gốc
Miss Grand International 2024 đang là đấu trường nhan sắc được nhắc tới nhiều nhất lúc này, vì cuộc thi đang diễn ra với khá nhiều chuyện hậu trường ồn ào. Nhưng bỏ qua những mâu thuẫn về công tác tổ chức khiến chủ tịch Nawat hủy bỏ quyền đăng cai của Miss Grand Campuchia, điều khán giả quan tâm nhất vẫn là chất lượng thí sinh.
MGI 2024 đang diễn ra đầy sôi động, bắt đầu được chú ý sau sự cố tiệc trên thuyền.
Trước khi Miss Grand International 2024 khởi tranh, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã tung BXH dự đoán đầu tiên về 15 cô gái ấn tượng nhất cuộc thi. Khu vực Đông Nam Á có tới bốn người đẹp của Campuchia, Myanmar, Indonesia, Thái Lan được Missosology đánh giá cao.
Bảng dự đoán mới nhất về các thí sinh sáng giá năm nay.
Mới đây nhất, trang Grand MGI cũng có nhận định của riêng họ sau khi Miss Grand International 2024 bắt đầu được ít ngày. Các thí sinh đã tham gia một số hoạt động nên các chuyên gia sắc đẹp cũng có những nhận xét chính xác hơn. Trong khi nhiều đại diện đến từ Đông Nam Á xuất hiện trong dự đoán Top 10 thì Miss Grand của Việt Nam và Thái Lan vắng bóng. Người đẹp Myanmar đang được dự đoán sẽ giành vương miện nhờ nhan sắc ấn tượng, thái độ luôn vui vẻ hoạt bát và hành xử khéo léo.
Đại diện Myanmar đang được dự đoán sẽ thành Hoa hậu.
Miss Grand Myanmar năm nay mới 17 tuổi, là cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng lại rất bản lĩnh và nổi bật trong mọi hoạt động. Cô đăng quang Miss Grand Myanmar 2024 khi mới 16 tuổi và việc này từng gây ra tranh cãi bởi cuộc thi Miss Grand International đã có quy định thí sinh tham gia từ 18 đến 29 tuổi. Nhưng sau đó, Thae Su Nyein vẫn được chọn đại diện cho Myanmar đến với Miss Grand International 2024.
Trí Anh - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/nguoi-dep-myanmar-duoc-du-doan-dang-quang-miss-grand-international-2024-post1680271.tpo