Người đẹp ồn ào nhất cuộc thi của ông Nawat

Người đẹp ồn ào nhất cuộc thi của ông Nawat
2 giờ trướcBài gốc
Malin Sae-lim là một trong những thí sinh ồn ào nhất Miss Grand International (MGI) năm nay. Cô livestream nói Thae Su Nyein (Hoa hậu Myanmar) thường xuyên để mặt mộc ra khỏi phòng vào sáng sớm và xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu khi trở về. Bản thân cô nghi đối thủ nhận được sự hậu thuẫn từ ê-kíp phía sau - điều bị cấm ở MGI và các sân chơi sắc đẹp khác.
Malin mong muốn ban tổ chức làm rõ chuyện này nhưng hiện chưa có câu trả lời. Dẫu vậy, cô và đại diện Myanmar, một cô gái khác thị phi không kém, vẫn tương tác vui vẻ, ngồi cạnh nhau trong các bữa tiệc.
Trước đó, Malin bị Miss Grand Campuchia Sotheary Bee chỉ trích là kẻ giả tạo khi khóc ở sân bay và tỏ ra sợ hãi trước món cút lộn được phục vụ ở Campuchia. Theo Sotheary, món ăn này rất phổ biến ở Thái Lan và là một món bổ dưỡng nên Malin Sae-lim chắc chắn biết rõ. Đồng tình với Sotheary, có bình luận chê Malin lố khi tỏ ra hoảng hốt.
Những ngày qua, Malin bị chê thiếu chuyên nghiệp. Theo hình ảnh hậu trường, cô là thí sinh cuối cùng đến buổi chụp ảnh trước khi dàn thí sinh tham quan làng văn hóa Thai Thani. Trong hoạt động khác, đại diện chủ nhà vướng tranh cãi thể hiện thiếu kiểm soát, nhảy nhót quá khích và có những hành động được cho là không phù hợp hình ảnh hoa hậu.
Trong cuộc thi, Malin thân thiết với Quế Anh. Cả hai luôn "như hình với bóng" ở các hoạt động ban ngày lẫn tiệc tối. Họ thậm chí còn đổi đồ cho nhau. Sau vòng áo tắm, Malin và Quế Anh đều lọt danh sách top 10 thí sinh được bình chọn cao nhất.
Malin Sae-lim sinh năm 1997, tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí và truyền thông tại Đại học Thammasat. Cô hiện là nhân vật có sức ảnh hưởng, CEO của thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp và kinh doanh cà phê.
Cô lai hai dòng máu Thái Lan - Singapore, cao 1,65 m, gương mặt đẹp. Thí sinh theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung, đăng tải nhiều hình ảnh khoe đường cong cơ thể.
Trước đó, chiến thắng trong nước của Malin vấp tranh cãi vì ngoại hình nhỏ bé. Tuy nhiên, khi xét các yếu tố khác. Malin khá nổi trội. Cô là một trong những thí sinh Miss Grand Thailand có lượng followers trên Instagram cao nhất. Tại MGI 2024, Malin hiện tại chưa gây ấn tượng mạnh, không được dự đoán là ứng viên nặng ký.
Quốc Minh
Ảnh: @malinmln, MGI.
Nguồn Znews : https://znews.vn/nguoi-dep-on-ao-nhat-cuoc-thi-cua-ong-nawat-post1504953.html