Người dùng 'than trời' vì Messenger gặp lỗi khó hiểu

Người dùng 'than trời' vì Messenger gặp lỗi khó hiểu
3 giờ trướcBài gốc
Trong những ngày gần đây, nhiều người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam đã gặp phải một lỗi khó chịu khi nhắn tin. Đáng chú ý, vấn đề này chỉ xảy ra đối với những người sử dụng máy tính.
Theo đó, tin nhắn trong hộp thư thoại của Messenger sẽ không hiển thị nội dung. Thay vào đó, người dùng sẽ nhận được một dòng thông báo "Bạn có thể cần chờ một lúc thì mới nhận được tin nhắn này".
Tin nhắn trong hộp thoại Messenger không hiển thị nội dung khi xem trên máy tính
Tuy nhiên, vấn đề này lại không xảy ra đối với ứng dụng Messenger trên điện thoại. Tất cả các tin nhắn đều được hiển thị đầy đủ khi người dùng xem trên smartphone.
Tình trạng này không chỉ xảy ra đối với người dùng tại Việt Nam. Theo như ghi nhận từ chuyên trang theo dõi sức khỏe mạng xã hội Downdetector, người dùng tại nhiều quốc gia khác cũng đã gặp phải vấn đề tương tự khi sử dụng các dịch vụ của Meta.
"Tôi không thể xem được các tin nhắn đã gửi trên Messenger khi sử dụng máy tính. Trong khi đó, việc nhắn tin vẫn diễn ra hoàn toàn bình thường khi sử dụng điện thoại. Vấn đề này đã kéo dài trong nhiều ngày gần đây", tài khoản Annette Romain Stone chia sẻ.
Hiện tại, Meta vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về thông tin trên.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/nguoi-dung-than-troi-vi-messenger-gap-loi-kho-hieu-288494.html