Người mẫu kiếm nghìn đô từ nghề tiểu tam, tự hào vì được chính thất thuê 'giật chồng'

Người mẫu kiếm nghìn đô từ nghề tiểu tam, tự hào vì được chính thất thuê 'giật chồng'
4 giờ trướcBài gốc
Một công việc mới tại Brazil đang gây nhiều tranh cãi khi những cô gái trẻ đẹp kiếm tiền bằng cách đóng giả “tiểu tam”, tán tỉnh đàn ông để kiểm tra độ chung thủy của họ. Loại hình dịch vụ này đang phổ biến trên mạng xã hội như thu hút sự chú ý với hàng loạt câu chuyện gây sốc.
Các "thanh tra tình yêu" sẽ được thuê để quyến rũ nửa kia của khách hàng, từ đó cung cấp bằng chứng xem liệu đối phương có ngoại tình hay không. Những người tham gia thường là các cô gái ở độ tuổi đôi mươi, với thù lao thu về từ 4 đến 30 USD cho mỗi lần nhắn tin tán tỉnh. Tất cả nội dung trao đổi được chụp lại và gửi cho khách hàng làm bằng chứng. Nhiều người đã có thể kiếm được hàng trăm đến cả nghìn USD nhờ công việc này.
Nghề "tiều tam" đang trở nên thịnh hành tại Brazil.
Một trong những câu chuyện nổi bật là Nicolly (22 tuổi), một cựu người mẫu tại Brazil. Cô đã bắt đầu công việc này sau khi nhận được đề nghị từ một người phụ nữ muốn kiểm tra sự chung thủy của chồng mình. Nicolly chia sẻ rằng, cô nhanh chóng nhận ra nhu cầu cao về dịch vụ này, khi nhiều người vợ và bạn gái tìm đến cô với những yêu cầu tương tự. Hiện tại, Nicolly có thể kiếm 800 - 1.000 USD mỗi tháng từ công việc này.
Người mẫu trẻ khác tên Stefani Lara (20 tuổi), đến từ Curitiba cũng là một trong những người kiểm tra độ chung thủy. Cô mở dịch vụ này với mục đích giúp đỡ những phụ nữ khác thoát khỏi những mối quan hệ độc hại, tương tự như hoàn cảnh của cô trước đây. Theo Stefani, cứ 10 người đàn ông thì có tới 6 người dễ dàng sa vào bẫy tán tỉnh của cô.
Nhiều người mẫu đã tận dụng lợi thế về ngoại hình để kiếm tiền từ công việc "tiểu tam".
Tuy nhiên, công việc "tiểu tam" này không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ. Như trường hợp của Iasmin (19 tuổi), từng bị một khách hàng phát hiện và dọa trả thù sau khi kiểm tra bạn trai của cô gái này. Trải qua sự cố đó, Iasmin hiện không nhận kiểm tra với các đối tượng sống cùng thành phố.
Không chỉ phổ biến ở Brazil, dịch vụ này còn lan rộng tại Mỹ với sự xuất hiện của các "thanh tra tình yêu" nam. Xavier Long, một chàng người mẫu 20 tuổi đến từ Alabama, kiếm được hàng trăm USD mỗi ngày khi thử lòng bạn gái của các khách hàng. Công việc này cũng đang thu hút nhiều nam giới tham gia, mở rộng phạm vi và đối tượng khách hàng.
Loại hình "thanh tra tình yêu" đang nhanh chóng phát triển và gây ra nhiều tranh cãi. Dù vậy, nó vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ cả nam lẫn nữ, khi sự nghi ngờ trong tình yêu ngày càng trở thành một "thị trường" béo bở để kiếm tiền.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nu-nguoi-mau-tu-hao-vi-kiem-hang-nghin-do-nho-nghe-giat-chong-202410140943301762.html