Người mẫu Mỹ 25 tuổi bị bạn trai bác sĩ biến thành 'nô lệ tình dục'

Người mẫu Mỹ 25 tuổi bị bạn trai bác sĩ biến thành 'nô lệ tình dục'
3 giờ trướcBài gốc
Sias bị bạn trai cũ bạo hành đến biến dạng khuôn mặt. Ảnh: Willow Sias.
Theo đơn kiện, Sias đã gặp bác sĩ phẫu thuật trong chuyến thăm Miami (Mỹ) vào tháng 4/2023 khi cùng tham dự một bữa tiệc trên du thuyền. Bác sĩ Mahmoud đã cố gắng lôi kéo cô vào một cuộc quan hệ tay ba vì thời điểm đó đã có bạn gái.
Người mẫu từ chối nhưng cho biết cô vẫn bị anh quyến rũ và giữ liên lạc.
Sau đó, Sias đến New York để làm người mẫu và sau một cuộc hẹn hò chóng vánh với bữa tối tại nhà hàng Catch ở Meatpacking District, cô đã bắt đầu mối quan hệ với anh ta.
Nhưng Sias đã sớm phát hiện ra mặt tối của Mahmoud, bao gồm việc anh thường xuyên lạm dụng các loại chất kích thích.
Sau bữa tối với Mahmoud vào ngày 7/6/2023, Sias thức dậy vào giữa đêm và thấy anh ta đang tiệc tùng với ba gái mại dâm trong căn hộ, đơn kiện nêu rõ. Cô đã đối chất với Mahmoud và anh ta nổi cơn thịnh nộ.
Sau khi những người phụ nữ rời đi, Mahmoud đã vật Willow xuống đất một cách thô bạo, đấm vào mặt và người cô một cách không thương tiếc, rồi dùng gối đè lên mặt khiến cô bất tỉnh.
Sias tố bạn trai cũ bạo hành và lạm dụng tình dục cô suốt 9 tháng hẹn hò. Ảnh: Willow Sias.
Theo đơn kiện, vụ đánh đập dã man đã khiến Sias "không thể nhận dạng", mắt cô sưng húp, xương hốc mắt bị vỡ, đầu bị biến dạng, khuôn mặt đầy máu và vết bầm tím.
Mahmoud đã xin lỗi, nhưng đã buộc cô phải ở trong căn hộ của ông để không ai có thể nhìn thấy vết thương, theo dõi vị trí của cô qua điện thoại và đe dọa sẽ có hậu quả nghiêm trọng nếu cô cố gắng rời đi, các giấy tờ của tòa án nêu rõ.
Vụ kiện cho rằng trong thời gian này, Mahmoud đã lợi dụng vị thế bác sĩ của mình để kê đơn thuốc chống trầm cảm cho bà Sias, ngoài ra còn ép bà dùng ketamine để "duy trì sự ngoan ngoãn và phục tùng".
Vào cuối tháng 7/2023, sau khi vết bầm tím và sưng tấy của Sias thuyên giảm, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ này được cho là đã đưa cô đến phòng khám của anh ta để điều trị hốc mắt bị vỡ của cô, và che giấu hành vi ngược đãi.
"Mặc dù cô ấy rõ ràng cần được điều trị y tế thích hợp, nhưng bác sĩ Mahmoud đã tự ý che giấu tổn thương về thể chất mà anh ta đã gây ra, dưới vỏ bọc là giấy phép hành nghề y", đơn kiện nêu rõ.
Bác sĩ Mahmoud từng bị vợ cũ đệ đơn kiện vào năm 2014 với cáo buộc bạo hành. Ảnh: Alinea Medical Spa.
Theo đơn kiện, bác sĩ Mahmoud đã tiêm chất làm đầy vào vùng mắt của Sias mà không gây mê - một hành động "tàn ác có tính toán".
Sias đã bị tổn thương về thể chất và tinh thần do trải nghiệm đau đớn đó. "Nỗi đau từ mũi tiêm còn lớn hơn về mặt cảm xúc khi biết rằng kẻ ngược đãi cô cũng là lựa chọn chăm sóc duy nhất của cô, kẻ đã lạm dụng quyền hạn y tế của mình để tiếp tục kiểm soát và làm hại cô", báo cáo viết.
Theo đơn kiện, hành vi lạm dụng tình dục của Mahmoud leo thang, khi "ép cô tham gia vào các hoạt động tình dục không được đồng thuận với người lạ, tấn công tình dục cô khi cô bất tỉnh, cũng như khống chế và đe dọa cô về mặt thể xác".
"Cụ thể, Mahmoud đã ép Willow tham gia vào quan hệ tay ba với gái mại dâm, mặc dù cô đã nói rõ với anh ta là 'không'", đơn kiện nêu.
Sias cho biết cuối cùng cô đã trốn thoát khỏi Mahmoud sau khi đến California để làm việc và không bao giờ quay trở lại, để lại toàn bộ tài sản của mình tại căn hộ của anh ta.
Vụ kiện cáo buộc Mahmoud vi phạm Đạo luật bảo vệ nạn nhân bạo lực giới của thành phố, cố ý gây ra đau khổ về mặt tinh thần và hành vi tắc trách, khẳng định sự nghiệp của Sias đã bị ảnh hưởng vì những tổn thương về mặt tinh thần và thể chất của cô.
Nữ ca sĩ kiêm người mẫu đến từ Los Angeles, người từng xuất hiện trên tạp chí Maxim, đã tranh luận trong vụ kiện tại Tòa án Tối cao Manhattan rằng Mahmoud là một kẻ nghiện rượu và ma túy bạo lực, ẩn sau lớp vỏ bọc là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tận tâm.
Cô cũng tin rằng Mahmoud đã đánh đập và ngược đãi nhiều phụ nữ khác. Vợ cũ của anh ta cũng đã đệ đơn kiện vào năm 2014 với cáo buộc bạo hành tương tự.
Sias đã ghi lại những vết bầm tím và các thương tích khác trên cơ thể mà bạn trai cũ gây ra trong suốt 9 tháng yêu nhau. Những bức ảnh ghê rợn xuất hiện khắp đơn khiếu nại dân sự dài 16 trang.
Luật sư của nữ người mẫu, Larry Hutcher, một đối tác tại Davidoff Hutcher & Citron LLP, nói với tờ New York Post rằng: "Anh ta thực sự đã biến cô ấy thành nô lệ tình dục".
Người mẫu đang sống ở Los Angeles cho biết cô đã chịu đựng nỗi kinh hoàng với Mahmoud quá lâu, và hiện tại cô chủ yếu sống khép mình ở nhà.
"Tôi sợ rằng anh ta sẽ trả thù và giết tôi", cô nói.
Đinh Phạm
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/nguoi-mau-my-25-tuoi-bi-ban-trai-bac-si-bien-thanh-no-le-tinh-duc-post1506445.html