Người phụ nữ một con với làn da bạch biến sẽ đối đầu với Kỳ Duyên tại Miss Universe

Người phụ nữ một con với làn da bạch biến sẽ đối đầu với Kỳ Duyên tại Miss Universe
3 giờ trướcBài gốc
Chung kết cuộc thi Miss Universe Egypt 2024 - Hoa hậu Hoàn vũ Ai Cập đã khép lại với sự lên ngôi của người đẹp Logina Salah. Cô chính thức nắm trong tay tấm vé danh dự đại diện cho Ai Cập đối đầu với Kỳ Duyên tại Miss Universe 2024.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ai Cập là một người mẫu bạch biến.
Logina Salah năm nay 34 tuổi, sống ở Dubai. Cô đã làm mẹ. Cô sở hữu tài khoản Instagram hơn 1,8 triệu follow và được tổ chức phụ nữ thế giới bầu chọn là một trong 60 phụ nữ có ảnh hưởng nhất thế giới và cũng từng được đề cử giải thưởng điện ảnh, truyền hình People's Choice Awards.
Logina Salah được chẩn đoán mắc bệnh bạch biến rối loạn da khi còn trẻ. Tuổi thơ của cô sống trong sự chê bai của bạn bè cùng trang lứa, tuy nhiên, cô đã cố gắng khẳng định giá trị của bản thân thông qua việc tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Cô đã làm mẹ.
Bên cạnh công việc người mẫu, cô là nghệ sĩ trang điểm, người dẫn chương trình truyền hình và nhà hoạt động xã hội ủng hộ những người bị bệnh bạch biến. Trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Ai Cập 2024, cô cũng bày tỏ mong muốn sẽ mang câu chuyện cá nhân của mình đến với tổ chức Miss Universe 2024.
Khi cuộc thi mẹ dần tháo gỡ hết những giới hạn về độ tuổi, cởi trói trong quan niệm về cái đẹp đã tạo cơ hội cho hàng ngàn, hàng triệu cô gái trẻ thể hiện bản thân. Trong những năm qua, nhiều vẻ đẹp lạ đã được vinh danh tại Miss Universe. Không chỉ thế, người chuyển giới, phụ nữ có gia đình cũng được công nhận và tỏa sáng trên sân khấu sắc đẹp khốc liệt nhất nhì hành tinh.
Về phía Kỳ Duyên, cô chỉ có khoảng 3 tuần nữa là khởi hành sang Mexico để viết tiếp giấc mơ Hoàn vũ mà cô đã ấp ủ suốt nhiều năm qua. Ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên vẫn là một trong những cái tên nhận được nhiều kỳ vọng của fan sắc đẹp tại quê nhà.
Cơ hội nào cho Kỳ Duyên?
Lợi thế của Kỳ Duyên chính là kinh nghiệm, gu thời trang và danh hiệu mới toanh của mình. Sau hai năm dải sash Vietnam bị từ chối, liệu mỹ nhân đến từ Nam Định có đủ tiềm năng để phục thù cho đàn chị Ngọc Châu - Bùi Quỳnh Hoa?
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nguoi-phu-nu-mot-con-voi-lan-da-bach-bien-se-doi-dau-voi-ky-duyen-202410061823347328.html