Người phụ nữ tử vong bất thường dưới chân cầu Sài Gòn

Người phụ nữ tử vong bất thường dưới chân cầu Sài Gòn
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 3/10, Công an TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đang hoàn tất hồ sơ bàn giao thi thể chị N.Đ.Đ.T. (SN 1990, quê Bình Thuận, ngụ quận 11, TP Hồ Chí Minh) cho người nhà đem về mai táng.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị T.
Trước đó, khoảng 3h cùng ngày, người dân lưu thông trên xa lộ Hà Nội (hướng từ TP Thủ Đức về Bình Thạnh) đến chân cầu Sài Gòn (đoạn thuộc phường Thảo Điền, TP Thủ Đức) phát hiện người phụ nữ nằm bất động dưới chân cầu, trên người có vết máu, bên cạnh là chiếc xe tay ga dựng đứng ngay ngắn.
Công an TP Thủ Đức có mặt tại hiện trường trích xuất camera khu vực để làm rõ nguyên nhân. Trong người nạn nhân có một số giấy tờ mang tên N.Đ.Đ.T. Thời điểm này trời đang mưa, gần khu vực nạn nhân tử vong, phần trụ của thanh chắn giới hạn chiều cao để các phương tiện được phép lưu thông vào làn xe máy có vết trầy xước.
Bước đầu Công an TP Thủ Đức xác định, chị T. lưu thông đến khu vực trên va vào trụ thanh chắn dẫn đến chấn thương nặng tử vong tại chỗ. Người nhà chị T. cũng đang hoàn tất các thủ tục để đưa chị T. về mai táng.
M.Đ
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/xa-hoi/nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-duoi-chan-cau-sai-gon-i746005/