Nguyễn Hoàng Đức 'cập bến' Phù Đổng Ninh Bình

Nguyễn Hoàng Đức 'cập bến' Phù Đổng Ninh Bình
3 giờ trướcBài gốc
Hoàng Đức trong vòng vây báo chí của ngày nhận Quả bóng vàng
Sự gia nhập của Hoàng Đức càng làm tăng sức mạnh cho Phù Đổng Ninh Bình, bởi trước đó họ đã sở hữu một loạt những cái tên đình đám, hiện đang là tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Đỗ Văn Thuận, cùng các cầu thủ phòng ngự Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Văn Thành và tiền đạo Minh Bình. Đây đều là những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến ở V.League, tạo nên một lực lượng hùng hậu và rất khó chịu cho bất kỳ đối thủ nào.
Nguyễn Hoàng Đức nhận Quả bóng vàng và thủ môn Đặng Văn Lâm Quả bóng đồng đều về CLB Phù Đổng Ninh Bình
Việc Hoàng Đức quyết định rời Thể Công Viettel để gia nhập Phù Đổng Ninh Bình là một bước đi bất ngờ, nhưng đồng thời cũng được cho là hợp lý khi nhìn vào tiềm lực và tham vọng của đội bóng mới này. Ninh Bình đang không ngừng phát triển và hướng tới mục tiêu tạo dựng tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam.
Với sự góp mặt của Hoàng Đức, Phù Đổng Ninh Bình hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực đáng gờm ở giải đấu hạng Nhất 2024-2025 trong thời gian tới. Sự cạnh tranh giữa các đội bóng Phù Đổng Ninh Bình, Khánh Hòa, PVF-CAND, Trường Tươi Bình Phước… ngày càng khốc liệt và bóng đá Việt Nam đang bước vào giai đoạn sôi động với những sự chuyển nhượng đáng chú ý. Câu chuyện về Hoàng Đức chắc chắn sẽ còn được nhắc đến nhiều trong thời gian tới, khi anh chính thức ra mắt trong màu áo mới.
Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo Thể Công Viettel
Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo tuyển Việt Nam tại SEA Games chung kết Việt Nam - Thái Lan
Bóng đá Việt Nam đang bước vào giai đoạn biến động lớn, với sự chuyển nhượng của nhiều ngôi sao sáng giá. Những thay đổi này không chỉ tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn cho các trận đấu giải hạng Nhất 2024-2025 mà còn tạo ra nhiều cơ hội cho các đội bóng tiềm năng như Phù Đổng Ninh Bình, PVF-CAND, Trường Tươi Bình Phước vươn lên.
Anh Tài
Nguồn Bình Phước : https://baobinhphuoc.com.vn/news/18/163668/nguyen-hoang-duc-cap-ben-phu-dong-ninh-binh