Nguyên Phú giành ngôi Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2024, điểm cầu Hà Nội vỡ òa cảm xúc

Nguyên Phú giành ngôi Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2024, điểm cầu Hà Nội vỡ òa cảm xúc
3 giờ trướcBài gốc
Tinh thần cổ động sôi nổi ngay từ vòng đầu tiên.
Mỗi khi Nguyên Phú xuất hiện trên màn hình, các cổ động viên đều đứng dậy hô vang tên bạn.
Các thầy cô và cổ động viên Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm 'đội nắng' dõi theo từng câu trả lời của Nguyên Phú.
Cả hội trường vỡ òa cảm xúc khi Nguyên Phú có thêm 30 điểm sau khi giành được quyền trả lời câu hỏi của Trung Kiên với câu trả lời xuất sắc. Lúc này Nguyên Phú cách Phú Đức chỉ 20 điểm trong vòng thi 'Về đích'.
Trong phần trò chơi dành cho cổ động viên tại các điểm cầu, CĐV Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm liên tục gửi lời chúc, động viên tới Nguyên Phú.
Các cổ động viên hồi hộp, lo lắng chờ đợi Nguyên Phú giành điểm tại phần thi 'Về đích'.
Ai cũng mong đợi, có thêm một câu hỏi bằng Tiếng Anh - sở trường của Phú.
Phút giây 'nín thở' chờ đợi Nguyên Phú giành quyền trả lời câu hỏi cuối cùng.
Nguyên Phú giành ngôi Á quân Đường lên đỉnh Olympia 2024, điểm cầu Hà Nội đồng loạt hô vang: "Tự hào Nguyên Phú, tự hào Chuyên Sư phạm".
"Nhà vô địch của Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm".
Thầy Nguyễn Quyết Thắng, giáo viên môn Toán, Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm chia sẻ: "Sau khi chứng kiến từ đầu đến cuối chặng hành trình của Nguyên Phú từ đầu cầu Hà Nội, mình cảm thấy rất tự hào về Nguyên Phú, về những gì mà Nguyên Phú đã làm được. Dù Phú không giành được vòng nguyệt quế nhưng bạn đã vô địch trong lòng mọi người, đặc biệt là học sinh Chuyên Đại học Sư phạm."
Bạn Nguyễn Vũ Nhật Linh, lớp 12 Anh 2, cùng trường với Phú cho biết: "Chúng mình đã đến đây rất sớm để cổ vũ tinh thần cho Nguyên Phú ở trận Chung kết này. Hiện tại mình đang rất phấn khởi và xúc động, cũng như rất tự hào về bạn. Dù bạn có về nhì, nhưng với Chuyên Đại học Sư phạm, với 12 Anh 1 bạn đã chiến thắng rồi."
Ảnh: Lê Vượng - Trâm Anh
Lê Vượng - Trâm Anh - Ngọc Thanh - Việt Anh
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/nguyen-phu-gianh-ngoi-a-quan-duong-len-dinh-olympia-nam-2024-diem-cau-ha-noi-vo-oa-cam-xuc-post1681958.tpo