Nhã Phương - Trường Giang khoe cận mặt con trai trong ngày thôi nôi

Nhã Phương - Trường Giang khoe cận mặt con trai trong ngày thôi nôi
4 giờ trướcBài gốc
Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất hiện nay của showbiz Việt. Cặp đôi kết hôn vào tháng 9/2018 và đến nay đã có hai con một trai một gái, gia đình đủ nếp đủ tẻ.
Nhưng cũng giống như nhiều nghệ sĩ Việt khác, Nhã Phương - Trường Giang rất thoải mái trong việc chia sẻ những câu chuyện về con gái nhưng hạn chế để lộ khuôn mặt của bé với giới truyền thông. Thay vào đó, họ luôn giữ gìn hình ảnh các con riêng tư hoặc chỉ đăng những góc không lộ gương mặt.
Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi đã cởi mở hơn khi chia sẻ về con. Đặc biệt trong tiệc thôi nôi con trai tròn 1 tuổi, Nhã Phương đã khoe cận mặt hình ảnh hai con kháu khỉnh, đáng yêu.
Nhã Phương - Trường Giang trong sinh nhật con trai 1 tuổi.
"Mừng Hope của ba mẹ tròn 1 tuổi. Như cái tên mà ba đã đặt cho con, con sẽ mãi là niềm hy vọng bé bỏng của gia đình mình. Cả nhà thương Hope rất nhiều" - Nhã Phương viết.
Trong buổi tiệc, cả nhà Trường Giang - Nhã Phương mặc đồ ton-sur-ton. Bé Hope được ba mẹ ẵm bồng trên tay, để lộ gương mặt bầu bĩnh dễ thương.
Nhã Phương chuẩn bị cho con gái.
Gây sốt không kém chính là khoảnh khắc "ngoan xinh iu" của chị Hai Destiny. "Thiên thần nhí" diện chiếc đầm trắng, cài nơ và khá "dính mẹ Nhã Phương". Dù góc máy chụp một nửa khuôn mặt nhưng diện mạo của ái nữ nhà Trường Giang khiến dân mạng không khỏi "lụi tim" vì quá đáng yêu.
Trước đó, Nhã Phương cũng khoe loạt ảnh gia đình và hình ảnh cận mặt con trai khi quý tử 3 tháng tuổi. "Em bé của mẹ khi tròn 3 tháng, nhanh quá sắp tròn 1 tuổi rồi", nữ diễn viên viết.
Trước đó, Nhã Phương cũng công khai diện mạo quý tử.
Từng nói về lý do giấu con, Trường Giang cho biết vợ chồng anh không muốn chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội vì đời tư của gia đình bị quan tâm quá nhiều. Trường Giang chia sẻ chuyện cả anh và Nhã Phương được khán giả, truyền thông quan tâm vì đều là nghệ sĩ, người của công chúng, nhưng đó là về mặt công việc, sự nổi tiếng.
Gia đình nhỏ là thế giới riêng nên cả 2 muốn giữ kín em bé để tránh sự soi mói cũng như không muốn người khác biết quá nhiều về gia đình. Với anh, việc để cho khán giả biết hay không thì cần phải tôn trọng sự quyết định của con gái của mình sau này.
Minh Tâm
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/nha-phuong--truong-giang-khoe-can-mat-con-trai-trong-ngay-thoi-noi-d202065.html