Nhà thiết kế Gen Z người Việt trình diễn tại Milan Fashion Week 2024 là ai?

Nhà thiết kế Gen Z người Việt trình diễn tại Milan Fashion Week 2024 là ai?
3 giờ trướcBài gốc
Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi xuất hiện với diện mạo cá tính, "chung vui" cùng người bạn đồng hương.
BST Ceramics là sáng tạo của NTK Phan Đăng Hoàng, được trình làng tại Milan Fashion Week ngày 20/9 (theo giờ địa phương). Show diễn của NTK Gen Z người Việt có sự góp mặt của nhiều khách mời là KOLs, Influencers.
"Kiêu hãnh", "tinh xảo" và "ước lệ" là ba từ khóa được các tín đồ thời trang mô tả, khen ngợi về BST.
Theo chia sẻ từ NTK, BST Ceramics được truyền cảm hứng từ tranh lụa Nguyễn Phan Chánh và nghệ thuật gốm sứ. Hơn 40 thiết kế được ra mắt có tông màu chủ đạo mang âm hưởng "đất mẹ" như nâu, đen, trắng, cam, đỏ bã trầu, xanh olive...
Phan Đăng Hoàng gây ấn tượng khi kết hợp hài hòa các chi tiết thắt khăn, cắt xẻ trên nền vải lụa mềm mại, thể hiện tinh thần của BST.
Nhiều phương pháp, kỹ thuật sáng tạo được Phan Đăng Hoàng áp dụng nhằm tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt. Loạt chất liệu bay bổng, nữ tính như ren, chiffon, organza... kết hợp cùng vải đũi, denim, da... cứng cáp tạo ra chuyển biến mượt mà trong các thiết kế.
Vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ Việt qua góc nhìn của NTK Gen Z đến từ Nghệ An được giới chuyên môn đánh giá cao. Các tín đồ thời trang nhận xét BST có tính ứng dụng cao, dung hòa được yếu tố truyền thống và hiện đại một cách tinh tế.
Phan Đăng Hoàng là NTK Việt duy nhất có cơ hội giới thiệu các thiết kế tại Tuần lễ thời trang danh giá, cùng ngày với những tên tuổi lớn như Gucci, Versace, Tod's...
Phan Đăng Hoàng sinh năm 2000, tốt nghiệp Học viện Nuova Accademia di Belle Arti (Milan, Italy). NTK đến từ Nghệ An từng có hai mùa Digital Show thành công tại Milan Fashion Week vào tháng 9/2023, tháng 2/2024. BST Ceramics lần này đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu Việt có show diễn trực tiếp tại Milan Fashion Week.
Diệu Minh - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/nha-thiet-ke-gen-z-nguoi-viet-trinh-dien-tai-milan-fashion-week-2024-la-ai-post1675627.tpo