Nhà trường thông tin ban đầu nhóm đánh hội đồng dã man nữ sinh ở Củ Chi là ai

Nhà trường thông tin ban đầu nhóm đánh hội đồng dã man nữ sinh ở Củ Chi là ai
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 28-9, Công an xã Tân Thông Hội, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM vẫn đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng bằng nón bảo hiểm dã man trên địa bàn.
Trong sáng cùng ngày, Công an đã làm việc với chị NTTT (40 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) và con gái là em NNBH (15 tuổi, học sinh tại TTGDTX huyện Củ Chi), các học sinh, cô giáo chủ nhiệm cũng như gia đình các em để làm rõ.
Đoạn clip thể hiện em BH bị nhóm nữ sinh đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip
Trước đó, trên tài khoản mạng xã hội TN (tài khoản của chị NTTT) đã đăng tải thông tin, hình ảnh, clip về việc con gái bị nhóm nữ sinh đánh đập.
Liên quan đến một hình ảnh được tài khoản này đăng tải, Trường THPT Tân Thông Hội, huyện Củ Chi đã xác minh thì đây là một học sinh đang học lớp 11 tại Trường là em TNYN (SN 2008).
Ba người còn lại gồm GM, GH, KA đều không phải học sinh của Trường THPT Tân Thông Hội. Một nữ sinh trong số này đang là học sinh tại một trường THPT khác trên địa bàn huyện Củ Chi.
Trong một đoạn clip khác, hình ảnh này ban đầu được xác định xảy ra từ một đến hai năm trước. Ảnh cắt từ clip
Qua làm việc với em TNYN và xem xét nội dung hai clip lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng ban đầu xác định, clip buổi tối xảy ra vào khoảng ngày 30-8, ở ngoài khuôn viên Trường THPT Tân Thông Hội.
Clip thứ hai là nhóm nữ sinh đánh một nữ sinh ở trong nhà xảy ra đã khoảng một đến hai năm trước. Clip này không có sự tham gia của TNYN.
Trong clip ghi sự việc diễn ra vào khoảng ngày 30-8, TNYN cùng hai người bạn khác đã đánh đập em NNBH (15 tuổi, học sinh tại TTGDTX huyện Củ Chi) vì mâu thuẫn ngoài xã hội. Trong lúc đó, một người khác quay lại clip, lan truyền cho nhau xem qua mạng xã hội.
Trao đổi với PV, lãnh đạo Trường THPT Tân Thông Hội cho biết trong sáng cùng ngày, các học sinh liên quan đang làm việc với cơ quan chức năng và “nhà trường đang chờ kết quả xác minh của công an để có biện pháp xử lý phù hợp”.
Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Củ Chi điều tra, làm rõ.
Nguyễn Tân
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/nha-truong-thong-tin-ban-dau-nhom-danh-hoi-dong-da-man-nu-sinh-o-cu-chi-la-ai-post812379.html