Nhận bó hoa con gái tặng, hành động tiếp theo của người mẹ gây chú ý

Nhận bó hoa con gái tặng, hành động tiếp theo của người mẹ gây chú ý
3 giờ trướcBài gốc
(Video: Người mẹ nhận bó hoa con gái tặng và hành động gây chú ý tiếp theo)
Theo đó, người phụ nữ này đang đứng nói chuyện cùng với hàng xóm thì con gái mang tặng một bó hoa. Bó hoa này rất đặc biệt vì toàn hoa dại hái ven đường nhưng xung quanh lại được bó lại bằng những tờ tiền với mệnh giá cao.
Nhận bó hoa của con gái, người mẹ nở nụ cười rạng rỡ, thế nhưng ngay sau đó, mẹ đã vứt luôn mấy cành hoa dại và cầm đếm những tờ tiền trên tay mình.
Khoảnh khắc chân thực và hài hước này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng nói, hành động vứt ngay mấy nhành hoa dại của người mẹ đã khiến nhiều người tranh cãi.
Theo đó, một số ít dân mạng không đồng tình với phản ứng này của người mẹ. Họ cho rằng, người mẹ nên trân trọng cả những nhành hoa dại của con chứ không chỉ chăm chăm vào những tờ tiền.
Trong khi đó, phần đông ý kiến lại cảm thấy hành động của người mẹ là rất bình thường. Nhất là những bà mẹ ở các vùng quê đã quen với sự khô cằn, vất vả. Chưa kể, ở quê thì loài hoa này vô cùng phổ biến. Trong tình huống này, người con cũng chủ ý đưa tiền cho mẹ, còn mấy nhành hoa dại chỉ là để phụ họa. Có thể thấy, hai mẹ con đã rất hiểu ý nhau.
Dân tình đã để lại nhiều bình luận bên dưới đoạn clip này như sau:
"Chắc bạn chưa hiểu nhiều về những bà mẹ khô cằn vất vả rồi. Đối với họ, hoa hòe lòe loẹt làm màu thật là vớ vẩn. Không có thì thôi khỏi tặng, bố mẹ không đòi. Còn nếu tặng thì bỏ công ra làm bó hoa đẹp tử tế vào. Hoa dại thì cũng phải làm cho tử tế. Chứ gói mấy bông hoa trong tiền thế này thì bạn cố tình cài vào thôi bạn .
"Cô con gái lấy tiền gói hoa xuyến chi và quay clip thì rõ là mấy bông hoa chỉ để video được hài hước thôi. Chỉ là cách mẹ bạn ấy đón nhận làm tăng thêm sự hài hước chứ có gì căng mà mọi người cứ giá như với giá mà tiếc cho bông hoa, nghe nặng nề vậy trời"
"Ở quê chẳng thiếu gì hoa này. Con tặng hoa hồng xem bà mẹ có bỏ đi như thế không. Phải tùy trường hợp. Đừng thấy người ta vứt đi mà mặc định là thực dụng hay không coi trọng tấm lòng. Nhiều người làm quá vấn đề thực sự".
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nhan-bo-hoa-con-gai-tang-hanh-dong-tiep-theo-cua-nguoi-me-gay-chu-y-202410281012006228.html