Nhân chứng kể thời khắc cứu 4 người mắc kẹt trong tai nạn liên hoàn

Nhân chứng kể thời khắc cứu 4 người mắc kẹt trong tai nạn liên hoàn
2 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 9h ngày 5/10, một vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều ô tô xảy ra tại khu vực gần cầu Thăng Long (Hà Nội) hướng vào nội thành, làm 4 người trong ô tô conbị thương, mắc kẹt.
Hiện trường vụ tai nạn.
Cụ thể, vào thời điểm trên, hai xe container xảy ra va chạm trên đường, sau đó, khoảng 4 ô tô phía sau bị dồn toa. Anh Nguyễn Văn Kỳ (quê Vĩnh Phúc) tài xế cho biết, lúc đó anh đang di chuyển trên đường thì phía trước xảy ra va chạm. Ngay lập tức anh đạp phanh dừng xe nhưng không kịp.
Một tài xế khác cho biết thêm, ban đầu phía trước có 2 xe container va chạm, dẫn đến các xe đi sau bị dồn toa. Sau khi xảy ra tai nạn, một xe container phía trước đã rời khỏi hiện trường. "Tôi xuống xe phát hiện có 1 xe ô tô con bị nặng nhất, bên trong có 4 người bị thương. Lúc này tôi cùng mọi người xung quanh đã chạy tới hỗ trợ dùng xà beng cạy cửa, khoảng 15 phút sau mới đưa ra được và chuyển vào bệnh viện cấp cứu” - anh Kỳ kể lại. Lúc đó tất cả các tài xế xuống xe không nghĩ gì cả và tới giúp người bị nạn. May mắn phía dưới gần đó có công trình xây dựng nên đã mượn được 2 chiếc xà beng lên cứu người.
Nam tài xế cho biết thêm, khi tiếp cận xe ô tô con, tài xế cùng những người bên trong xe gặp nạn bị choáng. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn. Lực lượng chức năng cũng có mặt giải quyết. Hiện nguyên nhân đang được làm rõ.
Xem thêm video: Kinh hoàng cảnh tượng tàu hỏa va chạm xe ô tô, 2 người thiệt mạng
Gia Đạt
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/nhan-chung-ke-thoi-khac-cuu-4-nguoi-mac-ket-trong-tai-nan-lien-hoan-2038731.html