Nhận định Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 2h ngày 23/10 tại Champions League 2024/25

Nhận định Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 2h ngày 23/10 tại Champions League 2024/25
4 giờ trướcBài gốc
Nhận định Arsenal vs Shakhtar Donetsk tại Champions League 2024/25
Cuối tuần qua, Arsenal đã có trận đấu kém may khi để thua 0-2 trên sân của Bournemouth tại Ngoại hạng Anh. Nên nhớ, đây là trận đấu Pháo thủ sớm thi đấu thiếu người ngay trong hiệp 1. Với thất bại kể trên, Arsenal đã đứt mạch bất bại tại Ngoại hạng Anh và tụt lại trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng.
Giữa tuần này, thầy trò HLV Arteta sẽ dồn sự tập trung cho trận đấu tại Champions League và đây là cơ hội tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng. Theo đó, Arsenal là đội bóng chiếm ưu thế khi thi đấu trên sân nhà và đối thủ chỉ là Shakhtar Donetsk.
Nhận định Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 2h ngày 23/10 tại Champions League 2024/25. Ảnh: Getty
Lúc này, Arsenal đang có phong độ tốt tại đấu trường châu Âu khi có 1 trận hòa trên sân của Atalanta và sau đó là chiến thắng ấn tượng 2-0 trước PSG trên sân nhà.
Trong khi đó, Shakhtar Donetsk không phải cái tên quá đáng tin ở thời điểm hiện tại khi họ vừa phải nhận thất bại 0-3 trước Atalanta ở lượt trận mới đây tại Champions League. Nếu nhìn rộng hơn, đội bóng Ukraine đang có mạch 3 trận không thắng tại đấu trường số 1 lục địa già.
Thông tin lực lượng Arsenal vs Shakhtar Donetsk
Arsenal khả năng sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Saka, khi cho anh nghỉ ngơi để đối đầu Liverpool vào cuối tuần. Timber, Odegaard, Tomiyasu và Tierney vẫn vắng mặt nhưng Zinchenko sẵn sàng tái xuất.
Với Shakhtar Donetsk, đội khách tới Emirates với đội hình mạnh nhất.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Shakhtar Donetsk
Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Havertz, Rice, Merino; Sterling, Jesus, Trossard.
Shakhtar Donetsk (4-1-4-1): Riznyk; Konoplya, Bondar, Matvienko, Henrique; Stepanenko; Zubkov, Bondarenko, Sudak, Newerton; Sikan.
Dự đoán kết quả Arsenal vs Shakhtar Donetsk: 2-0
Thành tích thi đấu gần đây Arsenal vs Shakhtar Donetsk
PV
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/nhan-dinh-arsenal-vs-shakhtar-donetsk-2h-ngay-23-10-tai-champions-league-2024-25-post317809.html