Nhận định Aston Villa vs Bologna, 02h00 ngày 23/10: Villa tiếp mạch thăng hoa

Nhận định Aston Villa vs Bologna, 02h00 ngày 23/10: Villa tiếp mạch thăng hoa
10 giờ trướcBài gốc
Nhận định trước trận đấu Aston Villa vs Bologna
Trở lại với giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu sau nhiều thập kỷ, Aston Villa đang để lại ấn tượng lớn. Trước đối thủ đáng gờm nhất, một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch là Bayern Munich, Aston Villa đã giành chiến thắng ấn tượng bằng một thế trận khoa học, chặt chẽ. Họ tỏ ra lỳ lợm, bản lĩnh để rồi Aston Villa trừng phạt sai lầm của đối thủ ở những phút cuối.
Hôm nay, Aston Villa sẽ gặp một cái tên mềm hơn, đối thủ đang sa sút và CLB Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài mạch trận thăng hoa của mình.
Cả hai đội bước vào trận đấu này với phong độ trái ngược. Nếu như Aston Villa vẫn đang duy trì được sự ổn định, hưng phấn trên các mặt trận thì đối thủ của họ lại sa sút chóng vánh sau một mùa giải bùng nổ.
Bologna chỉ thắng đúng 1 trong 10 trận gần nhất
Phong độ, lịch sử đối đầu Aston Villa vs Bologna
Những cuộc chia ly của các trụ cột như Zirkzee, Califiori, đặc biệt là huấn luyện viên trưởng Thiago Motta, khiến đội bóng này không còn đáng sợ như trước. 4 trận gần nhất, Bologna không thắng trận nào. Từ đầu mùa giải đã trải qua 10 trận thì Bologna cũng chỉ được hưởng niềm vui chiến thắng đúng 1 lần và thắng lợi ấy đến trước đội bóng mới lên hạng Monza.
Trong khi đó, Villa vừa đá hay ở giải quốc nội vừa xuất sắc ở đấu trường châu lục. CLB đã giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu Champions League mùa này, đầu tiên là màn đánh bại Young Boys 3-0 và sau đó chiến thắng trước Bayern Munich. Nếu đánh bại Bologna vào đêm nay, Aston Villa sẽ cân bằng kỷ lục thắng nhiều trận liên tiếp nhất lịch sử cúp châu Âu của chính họ.
Đây là mục tiêu trong tầm với của Aston Villa. Nếu như 10 trận vừa qua Bologna thắng 1 thì trong cùng giai đoạn, Aston Villa chỉ thua 1, còn lại thắng tới 7. CLB nước Anh chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 3 trận chính thức gần nhất. Trên sân nhà, họ cũng thăng hoa tột đỉnh với 4 trận liền bất bại, thắng 3.
Với những thống kê này và với sự khác biệt về lực lượng giữa hai bên, có thể tin vào 3 điểm nữa dành cho Aston Villa.
Thông tin lực lượng Aston Villa vs Bologna
Aston Villa sẽ đón nhiều trụ cột trở lại. Boubacar Kamara và Tyrone Mings đều có thể ra sân sau khi đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Trong khi đó, đội trưởng John McGinn cũng đủ điều kiện tái xuất. Bên kia chiến tuyến, các vị khách Italia mất Nicolo Cambiaghi, Oussama El Azzouzi và Lewis Ferguson.
Đội hình dự kiến Aston Villa vs Bologna
Aston Villa: Emilliano Martinez; Konsa, Carlos, Torres, Digne; Onana, Tielemans; McGinn, Rogers, Ramsey; Watkins.
Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Lucumi, Miranda; Freuler, Moro; Orsolini, Fabbian, Karlsson; Castro
Dự đoán tỷ số: Aston Villa 2-0 Bologna
Đặng Lai
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-aston-villa-vs-bologna-02h00-ngay-2310-villa-tiep-mach-thang-hoa-post1684593.tpo