Nhận định Brest vs Leverkusen, 23h45 ngày 23/10: Kéo dài mạch toàn thắng

Nhận định Brest vs Leverkusen, 23h45 ngày 23/10: Kéo dài mạch toàn thắng
5 giờ trướcBài gốc
Nhận định trước trận đấu Brest vs Leverkusen
Brest đã làm nên lịch sử khi lần đầu giành quyền tham dự cúp châu Âu. Tuy nhiên với tiềm lực khiêm tốn và quân số không đủ dày, HLV Eric Roy khá chật vật để duy trì sự tập trung ở nhiều mặt trận. Tại Ligue 1, họ đã tụt xuống nửa sau BXH sau khi chỉ kiếm được 10 điểm sau 8 trận. Mặc dù vậy, sự phấn khích khi tham gia Champions League giúp Brest tạo nên khởi đầu hoàn hảo với 2 chiến thắng. Gây ấn tượng mạnh nhất là trận thắng 4-0 trước RB Salzburg ngay trên sân khách, và thầy trò Eric Roy sẽ cố gắng để mang đến niềm vui cho người hâm một lần nữa ở Stade du Roudourou-Pirates.
Tuy nhiên nhà vô địch nước Đức Leverkusen là một thách thức hoàn toàn khác cho Brest. Đội quân của Xabi Alonso cũng vừa trải qua mùa giải 2023/24 không thể nào quên, nhưng họ vẫn duy trì sức mạnh ổn định khi bước sang mùa giải mới 2024/25. Cho đến nay Leverkusen chỉ thua duy nhất 1 trận trước RB Leipzig, đồng thời tương tự Brest, đã giành trọn 6 điểm trong 2 trận mở màn Champions League. Các bại tướng của họ, gồm Feyenoord và Milan dĩ nhiên cũng chất lượng hơn các đối thủ mà Brest đã đấu.
Hành quân đến Stade du Roudourou-Pirates, Leverkusen tự tin với phong độ khá tốt mỗi khi chơi sân khách. Họ cũng không quá lo lắng tới các mối đe dọa phản công của Brest, bởi sở hữu hàng phòng ngự đã được gia cố lại và chưa nhận bất cứ bàn thua nào tại Champions League.
Phong độ, lịch sử đối đầu Brest vs Leverkusen
Brest và Leverkusen chưa từng chạm trán trong quá khứ. Với Brest, đây là lần đầu tiên họ đụng độ một đội bóng Đức. Còn Leverkusen, đã thắng 7 trong số 13 trận gặp các đội bóng Pháp (thua 4 và hòa 2 trận còn lại), đồng thời bất bại trong 3 lần gần nhất hành quân tới Pháp (thắng 2 và hòa 1).
Die Werkself cũng chỉ thua 2/63 trận đã qua ở mọi đấu trường, bao gồm 7 trận không thua (thắng 5) kể từ sau thất bại trước RB Leipzig. Còn Brest chỉ thắng một nửa trong tổng 10 trận đã chơi mùa này (còn lại hòa 2 thua 3). Leverkusen còn cố gắng nối dài chuỗi bất bại trên sân khách bắt nguồn từ đầu mùa trước, với 31 trận không thua (thắng 25 trận).
Thông tin lực lượng Brest vs Leverkusen
Bên phía Brest, khả năng ra sân của Abdallah Sima không cao vì chấn thương gân kheo. Julien Le Cardinal cũng có thể vắng mặt sau khi bỏ lỡ trận đấu với Rennes vào thứ Bảy tuần trước.
Còn với Leverkusen, Florian Wirtz đã hồi phục chấn thương mắt cá để sẵn sàng ra sân tối nay. Victor Boniface vừa bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng, nhưng may mắn không gặp chấn thương nghiêm trọng và đủ thể lực để có tên trong danh sách đăng ký.
Đội hình dự kiến Brest vs Leverkusen
Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Ndiaye, Haidara; Camara, Lees-Melou, Magnetti; Del Castillo, Ajorque, Pereira-Lage.
Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Garcia, Xhaka, Grimaldo; Terrier, Wirtz; Schick.
Dự đoán tỷ số Brest 0-2 Leverkusen
Thanh Hải
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-brest-vs-leverkusen-23h45-ngay-2310-keo-dai-mach-toan-thang-post1684866.tpo