Nhận định CLB CAHN vs Thanh Hóa: Đi tìm chiến thắng đầu tay

Nhận định CLB CAHN vs Thanh Hóa: Đi tìm chiến thắng đầu tay
11 giờ trướcBài gốc
Hôm nay, V-League 2024/2025 bắt đầu vòng thi đấu thứ 2. Ở trận đấu đầu tiên của vòng đấu thứ 2, CLB CAHN sẽ gặp Thanh Hóa lúc 19h15 ngày 20/9 trên sân Hàng Đẫy.
CLB CAHN bị Hải Phòng cầm hòa ở vòng 1. (Ảnh: VPF).
Ở trận đấu này, CLB CAHN sẽ thiếu vắng trung vệ Việt Anh do bị treo giò trong khi khả năng ra sân của tiền đạo Alan vẫn còn bỏ ngỏ. Với CLB Thanh Hóa, đội khách chắc chắn vắng bộ đôi ngoại binh Gustavo và Rimario. Gustavo bị treo giò còn Rimario bị chấn thương.
Mục tiêu của 2 đội tại trận đấu tối nay không gì khác là 3 điểm để có chiến thắng đầu tay trong mùa giải mới. Tại vòng đấu đầu tiên, CLB CAHN mất điểm phút chót khi bị Hải Phòng cầm hòa 1-1 trong khi Thanh Hóa thua ngược Bình Dương dù dẫn trước đối thủ ngay từ hiệp đấu đầu tiên.
Với tương quan lực lượng 2 đội hiện tại, CLB CAHN được đánh giá cao hơn khi các trụ cột hầu hết đang vào guồng còn những tân binh như Vitao hay Leo Artur đang thể hiện tốt. Điều mà thầy trò HLV Polking còn thiếu là sự tập trung trong những thời điểm quyết định của trận đấu.
Thanh Hóa thua Bình Dương vòng 1 dù dẫn trước. (Ảnh: VPF).
Về phần Thanh Hóa, HLV Popov đã không ít lần than phiền rằng lực lượng của họ quá mỏng với rất nhiều cầu thủ trẻ. Việc thiếu vắng cả Gustavo và Rimario tại cuộc đọ sức ở Hàng Đẫy cũng sẽ khiến sức mạnh của đội bóng xứ Thanh bị ảnh hưởng không nhỏ.
Trận đấu CLB CAHN gặp Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 20/9. Trận đấu này được tổ chức sớm để 2 CLB có thêm thời gian chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 Cúp C1 Đông Nam Á 2024/2025 diễn ra vào giữa tuần sau.
Xem LPBank V.League 1-2024/25 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/nhan-dinh-clb-cahn-vs-thanh-hoa-di-tim-chien-thang-dau-tay-post1122620.vov