Nhận định CLB TP.HCM vs Hà Nội FC: 'Bộ mặt' nào cho đội cựu vương?

Nhận định CLB TP.HCM vs Hà Nội FC: 'Bộ mặt' nào cho đội cựu vương?
3 giờ trướcBài gốc
Hôm nay 29/9, 3 trận đấu ở V-League sẽ diễn ra. Quảng Nam vs Đà Nẵng (17h), SLNA vs Hà Tĩnh (18h) và CLB TP.HCM vs Hà Nội FC (19h15). Trong đó, trận đấu tại Thống Nhất giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Hà Nội FC đang gặp nhiều khó khăn. (Ảnh: Hoài Thương).
Trong bối cảnh đang chơi không thực sự tốt trong những vòng đấu đầu mùa khi chỉ thắng chật vật Bình Định 1-0 ở ngày khai màn và để thua ngược 1-2 trước CLB Thể Công Viettel, Hà Nội FC chắc chắn sẽ đặt mục tiêu có trọn vẹn 3 điểm ở sân Thống Nhất.
Trong quá khứ, có thể nói đội bóng Sài thành thường chơi khá tệ trước Hà Nội FC mỗi khi hai đội đối đầu nhau, kể cả tại đấu trường V-League lẫn ở sân chơi Cúp QG.
Tuy nhiên lúc này, chính CLB TP.HCM lại đang có nhiều điểm hơn đội bóng Thủ đô. Trong khi thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đã có 4 điểm (thắng Bình Định và hòa Thể Công Viettel). Do đó, đội chủ sân Thống Nhất hoàn toàn có cơ sở để tin sẽ gây khó khăn cho Hà Nội FC.
CLB TP.HCM (áo đỏ) thể hiện nhiều điểm tích cực ở 2 vòng đấu đã qua. (Ảnh: VPF).
Trong lối chơi của CLB TP.HCM ở 2 trận đã qua, vai trò của ngoại binh Endrick là rất quan trọng khi cầu thủ Malaysia gốc Brazil luôn là tâm điểm trong mọi pha lên bóng của CLB này.
Sự tỏa sáng của ngoại binh cũng chính là điều Hà Nội FC còn thiếu lúc này, họ đã phải thay cầu thủ ngoại trước vòng 3 và những nội binh vẫn sẽ phải nỗ lực để giúp đội bóng áo tím đạt thành tích tốt. Vì thế, đội cựu vô địch V-League thể hiện "bộ mặt'' nào trong trận đấu tói nay vẫn sẽ là câu hỏi lớn.
Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày hôm nay 29/9.
Đội hình dự kiến trận CLB TP.HCM vs Hà Nội FC
CLB TP.HCM: Lê Giang, Adriano Schmidt, Hạ Long, Hoàng Phúc, Việt Hoàng, Huy Toàn, Endrick, Vũ Tín, Ngọc Long, Thanh Khôi, Sorga.
Hà Nội FC: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thành Chung, Colonna, Văn Xuân, Hùng Dũng, Văn Toàn, Đình Hai, Văn Quyết, Joao Pedro, Xuân Tú.
FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn
Trần Tiến/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/nhan-dinh-clb-tphcm-vs-ha-noi-fc-bo-mat-nao-cho-doi-cuu-vuong-post1124761.vov