Nhận định, dự đoán Arsenal vs Bolton Wanderers: Pháo thủ áp đảo

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Bolton Wanderers: Pháo thủ áp đảo
4 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Arsenal vs Bolton Wanderers mới nhất
Đội hình dự kiến Arsenal vs Bolton Wanderers mới nhất
Nhận định bóng đá Arsenal vs Bolton Wanderers mới nhất
Dự đoán tỉ số Arsenal vs Bolton Wanderers
Xem trực tiếp Arsenal vs Bolton Wanderers khi nào? Ở đâu?
Một trong những giải đấu ít được Arsenal ưa chuộng trong thời gian gần đây, Carabao Cup trở lại sân Emirates vào tối thứ Tư, khi Pháo thủ tiếp đón Bolton Wanderers trong trận đấu vòng ba.
Trong khi Arsenal đã bỏ qua hai vòng đầu, đội khách Bolton đã phải vượt qua Mansfield Town và Shrewsbury Town để thiết lập một trận đấu hấp dẫn với đội bóng của Mikel Arteta.
Thông tin lực lượng Arsenal vs Bolton Wanderers mới nhất
Một điểm khó nhọc mà Arsenal giành được trước Man City đã phải trả giá khá đắt; David Raya, Calafiori và Jurrien Timber đều gặp phải chuột rút hoặc chấn thương nhẹ trong những phút cuối của trận đấu, trong khi Leandro Trossard đã theo gương xấu của Declan Rice khi bị đuổi khỏi sân vì đá bóng đi khi đã nhận thẻ vàng.
Cầu thủ người Bỉ sẽ thi hành án phạt cấm thi đấu một trận vào thứ Tư - số thẻ đỏ được tính trên tất cả các giải đấu thay vì số thẻ vàng tích lũy - khi anh gia nhập danh sách chấn thương cùng với Mikel Merino (vai), Martin Odegaard (mắt cá), Takehiro Tomiyasu (đầu gối), Oleksandr Zinchenko (bắp chân) và Kieran Tierney (gân kheo). Thêm vào đó, thủ môn Neto của Bournemouth đang cho mượn cũng không thể thi đấu vì đã tham gia ở vòng trước, khiến Arteta rơi vào tình thế khó khăn nếu Raya không thể ra sân.
Các lựa chọn thay thế cho đội hình chính của Arsenal hiện rất hạn chế, và Arteta có thể sẽ trao cơ hội đá chính cho Ethan Nwaneri và Myles Lewis-Skelly, trong đó Lewis-Skelly đã nhận thẻ vàng trước khi ra mắt Premier League trong trận kịch tính với Man City.
Ngược lại, một buổi chiều vui vẻ cho Bolton trước Reading đã không khiến họ gặp chấn thương mới, mặc dù Osei-Tutu sẽ không thể tái ngộ với đội bóng cũ của mình do đang phục hồi chấn thương đầu gối.
Cầu thủ 25 tuổi - người không có bất kỳ lần ra sân nào cho Arsenal - không phải là người duy nhất trong phòng điều trị, vì Carlos Mendes Gomes (Achilles), Klaidi Lolos (mắt cá), Gethin Jones (đầu gối) và Will Forrester, người đã gãy một ngón chân và trật một ngón khác khi ngã cầu thang, cũng đều vắng mặt.
Điều đáng chú ý là đội khách chỉ có một cầu thủ trên 30 tuổi trong đội hình - cựu tiền vệ của Burnley và Rangers, Scott Arfield - người có thể được đưa vào đội hình chính nhờ vào kinh nghiệm quý giá của mình.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Bolton Wanderers mới nhất
Arsenal:
Raya; White, Heaven, Kiwior, Lewis-Skelly; S Oulad M'Hand, Jorginho; Saka, Nwaneri, Sterling; Jesus
Bolton Wanderers:
Southwood; Toal, Johnston, Santos; Dacres-Cogley, Thomason, Arfield, Dempsey, Schon; Adeboyejo, Charles
Nhận định bóng đá Arsenal vs Bolton Wanderers mới nhất
Một đội bóng thường bị chỉ trích là dễ bị bắt nạt trong những giai đoạn cuối của triều đại Arsene Wenger, Arsenal đã thay đổi từ một đội bóng mềm yếu sang áp dụng "nghệ thuật tối" trước đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League Manchester City vào Chủ nhật, một chiến thuật gần như đã mang lại hiệu quả tại một sân vận động mà họ chưa từng thắng kể từ tháng 1 năm 2015.
Arteta đã để 10 cầu thủ của mình thi đấu với tinh thần và lòng dũng cảm trong toàn bộ hiệp hai, chỉ để mất hai điểm theo cách đau đớn nhất, khi John Stones ghi bàn gỡ hòa cho Manchester City, bàn gỡ hòa nhanh nhất trong lịch sử Premier League, trong trận hòa kịch tính 2-2.
Chiến thuật phòng ngự chặt chẽ của Arsenal tại Etihad chắc chắn đã gây tranh cãi trong công chúng, nhưng với 10 người trên sân khách đối đầu với Man City, không ai có thể chỉ trích Pháo thủ khi họ áp dụng sơ đồ 5-4-0 sau khi Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes đã gỡ hòa cho Erling Haaland, người đã ghi bàn thắng thứ 100 cho City trong hiệp một.
Vẫn chỉ kém Pep Guardiola hai điểm nhờ duy trì chuỗi bất bại, Arsenal giờ sẽ chuyển sang một giải đấu mà họ chỉ từng thắng hai lần trong lịch sử - và không từ năm 1993 - khi họ nỗ lực tránh lặp lại thất bại ở vòng bốn trước West Ham United mùa trước.
Tuy nhiên, hai trận đấu EFL Cup gần đây nhất của Arsenal tại sân Emirates đã kết thúc bằng thất bại trước Liverpool và Bolton Wanderers, có nghĩa là Pháo thủ chưa thắng một trận đấu nào tại nhà trong giải đấu này kể từ năm 2021, khi cựu sao Hale End Charlie Patino ghi bàn trong chiến thắng 5-1 trước Sunderland.
Hai lần Arsenal vô địch EFL Cup vào các năm 1987 và 1993 vẫn vượt trội hơn so với Bolton, đội chưa bao giờ chinh phục được giải đấu này và đang trải qua 66 năm không có danh hiệu lớn, lần cuối cùng họ giành được một phần thưởng là Community Shield năm 1958.
Dù vậy, các cầu thủ League One đã đạt được thành tích tốt nhất trong EFL Cup kể từ mùa giải 2017-18, khi họ vượt qua Mansfield Town trong loạt đá luân lưu ở vòng đầu tiên trước khi giành chiến thắng 2-0 trước Shrewsbury Town ở vòng hai, nơi cựu cầu thủ Arsenal Jordi Osei-Tutu đã ghi bàn.
Tuy nhiên, kể từ mùa giải 2011-12, Bolton chưa từng tiến xa hơn vòng ba EFL Cup, nơi họ bị Arsenal loại ở vòng 16 đội, và sự không ổn định đã là chủ đề cho đội bóng của Ian Evatt cho đến thời điểm này trong mùa giải.
Thực tế, sáu trận đấu gần đây nhất trên tất cả các đấu trường của Bolton đã chứng kiến họ có một chuỗi thua-thắng, sau khi để thua 0-4 trước Huddersfield Town trên sân nhà vào ngày 14 tháng 9 và sau đó đánh bại Reading 5-2 cuối tuần qua, với Dion Charles lập hat-trick trong hiệp một.
Hiện đang đứng ở vị trí thứ 18 tại bảng League One với chỉ hai chiến thắng sau sáu trận, Bolton giờ tái ngộ Arsenal sau 12 năm kể từ cuộc gặp gần nhất - trận hòa không bàn thắng ở Premier League mùa 2011-12 - trước đó Andrey Arshavin và Park Chu-Young đã gỡ hòa cho bàn mở tỷ số của Fabrice Muamba ở vòng 16 EFL Cup trong năm đó. Còn chờ xem Arteta có sẵn sàng thay đổi đội hình như thế nào cho trận đấu vào thứ Tư, nhưng ngay cả một đội hình dự bị và trẻ trung của Arsenal cũng nên dễ dàng vượt qua những rào cản từ một Bolton không ổn định.
Bolton đã để thủng lưới nhiều bàn trong bốn trận đấu gần đây và khó có thể tìm ra công thức thành công trong khâu phòng ngự vào giữa tuần này, khi các cầu thủ của Arteta tiến vào vòng bốn.
Dự đoán tỉ số Arsenal vs Bolton Wanderers
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Arsenal vs Bolton Wanderers như sau:
Sportsmole: Arsenal 2-0 Bolton Wanderers
WhoScore: Arsenal 2-1 Bolton Wanderers
Báo chúng tôi dự đoán: Arsenal 2-0 Bolton Wanderers
Xem trực tiếp Arsenal vs Bolton Wanderers khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Arsenal vs Bolton Wanderers trong khuôn khổ giải Carabao Cup diễn ra vào lúc 1h45 ngày 26/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-arsenal-vs-bolton-wanderers-phao-thu-ap-dao-229993.html