Nhận định, dự đoán Dynamo Kiev vs Lazio: Cân kèo

Nhận định, dự đoán Dynamo Kiev vs Lazio: Cân kèo
5 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Dynamo Kiev vs Lazio mới nhất
Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Lazio mới nhất
Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Lazio mới nhất
Dự đoán tỉ số Dynamo Kiev vs Lazio
Xem trực tiếp Dynamo Kiev vs Lazio khi nào? Ở đâu?
Bắt đầu chiến dịch Europa League vào tối thứ Tư, Dynamo Kiev và Lazio sẽ gặp nhau tại sân Volksparkstadion của Hamburg trong trận đấu mở màn của họ ở vòng bảng.
Sau sự cải tổ của UEFA, thể thức của giải đấu sẽ tương tự như Champions League, nghĩa là hai đội này sẽ còn bảy trận đấu nữa từ giờ cho đến đầu năm sau.
Thông tin lực lượng Dynamo Kiev vs Lazio mới nhất
Mối lo ngại chính của Marco Baroni liên quan đến hàng công, vì không chỉ cựu đội trưởng Lazio và vua phá lưới Champions League mùa trước với 4 bàn thắng, Ciro Immobile, đã rời đội vào mùa hè, mà hai tiền đạo chủ chốt hiện cũng đang chạy đua để kịp hồi phục.
Tiền đạo người Argentina Taty Castellanos đã phải rời sân trong trận đấu vào thứ Hai tuần trước vì vấn đề cơ bắp, trước khi Boulaye Dia - người đã ghi bàn trong cả hai lần đá chính đầu tiên cho câu lạc bộ - gặp chấn thương mắt cá vào cuối tuần.
Đội trưởng mới Mattia Zaccagni do đó sẽ góp mặt trong hàng công cùng với ba trong số các cầu thủ Gustav Isaksen, Tijjani Noslin, cựu ngôi sao Tây Ban Nha Pedro và Loum Tchaouna.
Isaksen đã tham gia vào 7 bàn thắng trong 14 lần ra sân tại Europa League, ghi bàn cả ở trận sân nhà và sân khách trước Lazio vào năm 2022, qua đó thuyết phục họ ký hợp đồng với anh từ FC Midtjylland.
Hàng công của Dynamo sẽ được dẫn dắt bởi tiền đạo kỳ cựu Andriy Yarmolenko và đồng đội trẻ Vladyslav Vanat, với tuyển thủ Panama Eduardo Guerrero có khả năng sẽ được tung vào từ ghế dự bị.
Trong khi đó, Volodymyr Brazhko và Mykola Shaparenko dự kiến sẽ sát cánh cùng Oleksandr Pikhalyonok ở hàng tiền vệ trung tâm.
Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Lazio mới nhất
Dynamo Kiev:
Bushchan; Karavaev, Popov, Mykhavko, Dubinchak; Brazhko, Shaparenko, Pikhalyonok; Yarmolenko, Vanat, Kabayev
Lazio:
Mandas; Lazzari, Gila, Romagnoli, Tavares; Rovella, Guendouzi; Isaksen, Pedro, Zaccagni; Noslin
Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Lazio mới nhất
Dynamo sẽ tham gia vào Europa League với diện mạo mới mùa này, sau khi thất bại ở vòng play-off vòng loại Champions League tháng trước, thua với tổng tỷ số 3-1 trước Red Bull Salzburg.
Họ đã không thể vượt qua khoảng cách hai bàn sau khi để thua ở lượt đi, chỉ hòa 1-1 trong trận lượt về tại Áo một tuần sau đó. Tuy nhiên, việc tham gia vào giải đấu hạng hai của châu Âu phần nào giúp giảm nhẹ nỗi thất vọng.
Trước đó, gã khổng lồ Ukraine đã đánh bại Partizan Belgrade và Rangers để tiến đến trận đấu quyết định, sau khi không giành được suất tự động tham dự Champions League vì thất bại trong việc giành vị trí đầu bảng tại Ukraine mùa trước.
Đội bóng của Oleksandr Shovkovskyi đã kết thúc mùa giải với chỉ hai điểm kém hơn so với nhà vô địch Shakhtar Donetsk, nhưng họ đã bắt đầu cuộc hành trình giành lại danh hiệu với năm chiến thắng trong sáu trận đấu - và hiện vẫn bất bại trên đỉnh bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Ukraine.
Trong 11 trận gần nhất ở vòng bảng Europa League trước đây, Dynamo hòa 5 và thua 6, với chiến thắng gần nhất của họ đã diễn ra gần 5 năm trước. Họ cũng chưa từng đánh bại Lazio trong bốn lần gặp nhau ở các giải đấu chính thức, vì vậy họ sẽ cố gắng thay đổi cả hai kỷ lục vào thứ Tư này.
Lazio đã thắng cả hai trận sân khách trước Dynamo: một lần ở vòng bảng Champions League cách đây 25 năm, và một lần nữa trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League năm 2018. Khi đó, các bàn thắng của Lucas Leiva và Stefan de Vrij đã mang lại chiến thắng tại Ukraine.
Lần này, thay vì đến Kyiv, đội bóng thủ đô Rome sẽ đến Hamburg, nơi Dynamo tổ chức các trận đấu châu Âu mùa này do xung đột đang diễn ra tại quê hương.
Lazio bước vào trận đấu này với phong độ thất thường ở Serie A, hiện đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng sau năm vòng đấu.
Sau khi giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước câu lạc bộ cũ Hellas Verona vào thứ Hai tuần trước, huấn luyện viên mới Marco Baroni đã trở về quê hương Florence cuối tuần qua, hy vọng có thêm ba điểm khi gặp Fiorentina.
Tuy nhiên, hai quả phạt đền của Albert Gudmundsson - bàn thứ hai đến trong thời gian bù giờ hiệp hai - đã lật ngược bàn thắng mở tỷ số của Mario Gila tại Stadio Franchi và Lazio trở về thủ đô mà không có điểm nào.
Dù vậy, bàn thắng của Gila đã giúp duy trì chuỗi ghi bàn của họ, khi Biancocelesti đã nổ súng trong 13 trận liên tiếp kể từ khi không ghi được bàn nào trước đại kình địch Roma vào tháng Tư. Bên cạnh một ngày thi đấu không tốt trước Salzburg, Dynamo đã thi đấu khá ổn ở châu Âu mùa này, trong khi Lazio bước vào vòng bảng sau một phong độ quốc nội có phần dao động.
Kết quả là, đội chủ nhà có thể cầm hòa trong trận mở màn, trước khi đến Hoffenheim vào tháng tới.
Dự đoán tỉ số Dynamo Kiev vs Lazio
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Dynamo Kiev vs Lazio như sau:
Sportsmole: Dynamo Kiev 1-1 Lazio
WhoScore: Dynamo Kiev 0-1 Lazio
Báo chúng tôi dự đoán: Dynamo Kiev 1-1 Lazio
Xem trực tiếp Dynamo Kiev vs Lazio khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Dynamo Kiev vs Lazio trong khuôn khổ Europa League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport tại đây hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-dynamo-kiev-vs-lazio-can-keo-230079.html