Nhận định, dự đoán tỉ số Chelsea và Nottingham Forest: Chủ nhà thắng dễ!

Nhận định, dự đoán tỉ số Chelsea và Nottingham Forest: Chủ nhà thắng dễ!
5 giờ trướcBài gốc
Chelsea và Nottingham Forest: Chủ nhà thắng dễ!
Chelsea đang lột xác mạnh mẽ dưới bàn tay của huấn luyện viên Enzo Maresca. Từ đội bóng rệu rã và thiếu hiệu quả mùa giải trước, Chelsea trở thành một trong những đội đáng xem nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Chiến thắng 4-2 trước Gent ở Conference League vừa qua là trận thắng thứ 5 liên tiếp của The Blues trên mọi đấu trường, bao gồm ba chiến thắng tại Premier League trước Bournemouth, West Ham và Brighton, thúc đẩy họ trong cuộc đua tranh chức vô địch Premier League.
Top 4 là một lãnh địa chưa được khám phá đối với Chelsea trong vài năm qua, nhưng The Blues chỉ bị Liverpool, Arsenal và Man City vượt qua về điểm số trước khi vòng đấu thứ 7 bắt đầu, và 15 bàn thắng đại diện cho thành tích tấn công tốt nhất Premier League trong năm nay.
Đáng chú ý, hàng công của Chelsea đang có phong độ cực cao khi ghi đến 18 bàn trong 5 trận đã qua. Trong đó Cole Palmer là cái tên nổi bật nhất với 5 bàn thắng. Sự xuất hiện của Jadon Sancho giúp Chelsea có thêm một cầu thủ sáng tạo ở hàng công, từ đó san sẻ trách nhiệm với Palmer và giúp cựu cầu thủ Man City có nhiều khoảng trống để dứt điểm hơn.
Nottingham Forest không gây ấn tượng mạnh như Chelsea, nhưng thầy trò HLV Nuno Santo cũng đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh. Trước khi bất ngờ thất thủ trước Fulham ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước, Forest là đội bóng đang bất bại với 2 thắng và 3 hòa. Trong đó, ấn tượng nhất là chiến thắng 1-0 trước Liverpool ngay tại Anfield. Forest đã đánh bại Liverpool, Southampton và cầm hòa Brighton trên sân khách. Đó là minh chứng rõ nét cho phong độ sân khách ấn tượng của thầy trò Santo.
Do đó, dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng Chelsea không thể xem thường đối thủ của mình. Họ vẫn là đội được đánh giá cao hơn và có nhiều lợi thế trong tay. Nhưng nếu Chelsea thi đấu thiếu tập trung, họ hoàn toàn có thể bị Forest trừng phạt.
Về lực lượng, Chelsea có gần như đội hình mạnh nhất, chỉ trừ Reece James và Omari Kellyman, cả hai đều đang hồi phục sau chấn thương đùi. Hiện vẫn chưa có thời gian cụ thể cho sự trở lại của James. Là một trong nhiều ngôi sao được nghỉ ngơi giữa tuần, Jadon Sancho đã kiến tạo bàn thắng trong cả 3 trận đấu Premier League của anh cho Chelsea cho đến nay. Anh có thể trở thành cầu thủ thứ hai làm được điều này trong bốn trận đầu cho The Blues, sau Cesc Fabregas.
Trong khi đó, Forest sẽ chào đón Morgan Gibbs-White trở lại đội hình sau khi cầu thủ người Anh hoàn thành án treo giò một trận với Fulham. Ngoài ra, Ibrahim Sangare (đùi) và Danilo (mắt cá) vẫn nằm trong phòng y tế của Forest.
Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-0 Nottingham Forest
Đội hình dự kiến
Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Sancho; Jackson
Nottingham: Sels; Aina, Milenkovic, Murillo, Moreno; Ward-Prowse, Anderson; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Wood
Quốc Nam
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/nhan-dinh-du-doan-ti-so-chelsea-va-nottingham-forest-chu-nha-thang-de-178644.html