Nhận định, dự đoán Tottenham Hotspur vs West Ham: Phút cuối quyết định

Nhận định, dự đoán Tottenham Hotspur vs West Ham: Phút cuối quyết định
7 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Tottenham Hotspur vs West Ham mới nhất
Đội hình dự kiến Tottenham Hotspur vs West Ham mới nhất
Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs West Ham mới nhất
Dự đoán tỉ số Tottenham Hotspur vs West Ham
Xem trực tiếp Tottenham Hotspur vs West Ham khi nào? Ở đâu?
Bóng đá Premier League trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế với một cuộc đối đầu hấp dẫn tại London vào trưa thứ Bảy, khi Tottenham Hotspur tiếp đón West Ham United trong trận đấu mở màn.
Trước kỳ nghỉ, Gà trống đã trải qua một thất bại thảm hại khi để thua ngược 2-3 trước Brighton & Hove Albion. Trong khi đó, The Irons đã tìm lại niềm kiêu hãnh bằng chiến thắng đậm đà 4-1 trước Ipswich Town.
Thông tin lực lượng Tottenham Hotspur vs West Ham mới nhất
Người hâm mộ Spurs đang nín thở chờ đợi liệu đội trưởng Son Heung-min có kịp hồi phục chấn thương đùi để sẵn sàng cho cuộc đón tiếp West Ham hay không; đội trưởng Hàn Quốc đã được triệu tập vào đội hình quốc gia cho các trận vòng loại World Cup 2026, nhưng sau đó đã phải rút lui.
Son là một trong ba cầu thủ có hy vọng ra sân trong trận derby London, cùng với Richarlison và Lucas Bergvall, người đã dính chấn thương bắp chân nhẹ khi thi đấu cho Thụy Điển nhưng vốn cũng không được kỳ vọng sẽ đá chính vào thứ Bảy. Trong khi đó, Wilson Odobert (chấn thương gân kheo) vẫn chưa thể trở lại.
Bất chấp màn trình diễn tệ hại trong hiệp hai tại Amex hai tuần trước, Spurs vẫn sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát, chỉ trừ Timo Werner gần như chắc chắn sẽ phải nhường chỗ nếu Son nhận được cái gật đầu từ đội ngũ y tế.
Về phía West Ham, vấn đề duy nhất của họ nằm ở hàng công, khi tân binh mùa hè Niclas Fullkrug vẫn đang điều trị chấn thương gót chân và đã vắng mặt trong thời gian tập trung cùng đội tuyển Đức, khiến khả năng ra sân cuối tuần này của anh cũng rất thấp.
Dẫu vậy, Lopetegui chắc chắn sẽ không muốn thay đổi công thức chiến thắng hiện tại, khi Antonio vẫn là nỗi ám ảnh của Tottenham; tiền đạo người Jamaica đã ghi sáu bàn vào lưới Spurs, thành tích tốt nhất của anh trước một đối thủ duy nhất.
Bàn thắng ở phút đầu tiên của Antonio vào lưới Ipswich được kiến tạo bởi Bowen, người đã trở thành cầu thủ West Ham đầu tiên có năm cú sút và tạo năm cơ hội trong một trận đấu Premier League kể từ chính Antonio hồi tháng 3 năm 2021, trong trận gặp đối thủ cùng thành phố Arsenal của Spurs.
Đội hình dự kiến Tottenham Hotspur vs West Ham mới nhất
Tottenham Hotspur:
Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Son
West Ham United:
Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Rodriguez, Soucek; Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio
Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs West Ham mới nhất
Chiến thắng thứ sáu liên tiếp đã ở rất gần Tottenham tại sân Amex cuối tuần trước, khi Brennan Johnson và James Maddison đang trong phong độ rực rỡ đã giúp Gà trống vượt lên dẫn trước 2-0 trước đội bóng của Fabian Hurzeler. Tuy nhiên, ngay cả những người hâm mộ bi quan nhất của Spurs cũng không thể ngờ đến cú sụp đổ sau đó.
Thực vậy, pha lập công của Yankuba Minteh chỉ ba phút sau khi hiệp hai bắt đầu đã mang lại tia hy vọng cho Brighton, trước khi Georginio Rutter san bằng tỉ số cho Hải âu. Và rồi, cựu tiền đạo Arsenal Danny Welbeck đã mang đến niềm vui cho các Gooners khắp nơi bằng bàn thắng quyết định.
Ange Postecoglou, với phong thái điềm tĩnh trước và sau các trận đấu, đã không tỏ ra giận dữ như người tiền nhiệm Antonio Conte trong buổi họp báo, nhưng không khó để nhận ra vị HLV người Úc đang vô cùng giận dữ. Ông thừa nhận rằng thất bại tại bờ biển phía Nam là thất bại tồi tệ nhất kể từ khi ông dẫn dắt Tottenham, đội bóng vốn đã tìm lại được phong độ vàng nhưng giờ lại rơi xuống vị trí thứ chín không mấy ấn tượng trên bảng xếp hạng Premier League, với ba trận thua trong bảy trận đấu tại mùa giải 2024-25.
Ngoài ra, trong bảy trận sân nhà gần nhất ở Premier League, Spurs luôn có kết quả thắng thua xen kẽ, và sau khi hạ gục Brentford 3-1 trong trận đấu gần nhất tại sân Tottenham Hotspur, những người mê tín có thể lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra vào thứ Bảy này.
Trong khi Tottenham trải qua thất bại ê chề sau chuỗi trận thắng, West Ham đã chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng bằng chiến thắng đậm trước Ipswich, khi Michail Antonio ghi bàn chỉ sau 48 giây. Bàn thắng sớm nhất trong lịch sử Premier League của The Hammers đã bị Liam Delap gỡ hòa ngay sau đó, nhưng chính điều này lại kích hoạt cuộc tấn công dữ dội từ West Ham, với các bàn thắng của Mohammed Kudus, Jarrod Bowen và Lucas Paqueta, giúp đội bóng có chiến thắng đầu tiên tại giải đấu kể từ cuối tháng Tám.
Chắc chắn không ai cảm thấy nhẹ nhõm hơn Julen Lopetegui trong sân London Stadium khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, khi đội bóng vốn sa sút của ông đã chấm dứt chuỗi năm trận không thắng trên mọi đấu trường và vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đối thủ sắp tới Tottenham hai điểm.
Dù bị chỉ trích nặng nề mùa này, West Ham bước vào trận đấu tại Bắc London với thành tích bất bại trong ba trận sân khách gần nhất tại Premier League, với một chiến thắng và hai trận hòa trước các đội bóng cùng thành phố là Brentford, Fulham và Crystal Palace. Sân Tottenham Hotspur cũng là nơi West Ham giành chiến thắng ngược dòng 2-1 vào tháng 12 năm 2023, nhưng lần gần nhất họ thắng hai trận sân khách liên tiếp trước Spurs, đội tuyển Anh đã vô địch World Cup giữa hai lần thắng.
Trận đấu Premier League đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí, khi cả Spurs lẫn West Ham đều là những đội bóng mạnh ở hàng công nhưng cũng có những điểm yếu ở hàng phòng ngự để đối phương khai thác. Một trận thắng 3-2 khác cho đội bóng của Postecoglou không phải là điều không thể, nhưng lần này, dự đoán Spurs sẽ giành chiến thắng với tỉ số tương tự.
Dự đoán tỉ số Tottenham Hotspur vs West Ham
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tottenham Hotspur vs West Ham như sau:
Sportsmole: Tottenham Hotspur 3-2 West Ham
WhoScore: Tottenham Hotspur 1-0 West Ham
Báo chúng tôi dự đoán: Tottenham Hotspur 3-2 West Ham
Xem trực tiếp Tottenham Hotspur vs West Ham khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Tottenham Hotspur vs West Ham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 ngày 19/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-tottenham-hotspur-vs-west-ham-phut-cuoi-quyet-dinh-231907.html