Nhận định, dự đoán tỷ số Aston Villa vs AFC Bournemouth, 21h00 ngày 26/10 - Vòng 9 Ngoại hạng Anh

Nhận định, dự đoán tỷ số Aston Villa vs AFC Bournemouth, 21h00 ngày 26/10 - Vòng 9 Ngoại hạng Anh
8 giờ trướcBài gốc
Trận đấu Aston Villa vs AFC Bournemouth thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. (Nguồn: Football Prediction)
Nhận định trận đấu giữa Aston Villa vs AFC Bournemouth
Trong khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, Aston Villa sẽ có trận đối đầu với AFC Bournemouth trên sân nhà Villa Park (thành phố Birmingham). Trận đấu được chuyên gia nhận định diễn ra với thế trận hết sức kịch tính, song chiến thắng đang nghiêng về phía đội chủ nhà.
Aston Villa đang thi đấu khá tốt với thành tích bất bại 5 trận gần đây và tạm đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/25. Lối chơi nhanh, mạnh mẽ và không ngại va chạm, đặc biệt với dàn cầu thủ chất lượng giúp họ tự tin cho một mùa giải thành công hơn. Nên nhớ, Những chú sư tử nằm trong top 4 mùa 2023/24 và ở mùa giải mới, sức mạnh của họ còn gia tăng hơn rất nhiều khi là 1 trong 3 đội có mức chi tiêu nhiều nhất tại sân chơi Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024.
Hiện Aston Villa bằng điểm nhưng xếp sau Arsenal do thua chỉ số phụ và kém Man City đội thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh chỉ 3 điểm. Do đó, họ hoàn toàn có thể tiến xa hơn lên phía trên nếu giành được chiến thắng trước AFC Bournemouth. Với những gì đang có trong tay và chỉ phải đối đầu với một đối thủ không quá mạnh, thầy trò HLV Unai Emery có cơ sở để tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà Villa Park.
Mặc dù không có màn thể hiện ấn tượng như Aston Villa nhưng AFC Bournemouth cũng có được 11 điểm sau 8 vòng đấu, đây được xem là một khởi đầu đáng khích lệ dưới thời của tân HLV Andoni Iraola. Họ đang tạm đứng ở vị trí nửa trên bảng xếp hạng và muốn hướng xa hơn. Mặc dù phong độ đang có phần thiếu ổn định, nhưng những màn trình diễn của AFC Bournemouth trong những vòng đấu gần đây cho thấy dấu hiệu khá tích cực.
Lối chơi tấn công mạnh mẽ, gây sức ép cao khiến AFC Bournemouth trở thành một đối thủ tương đối khó chịu và nếu may mắn hơn trong những pha dứt điểm, họ hoàn toàn có thể giành được nhiều hơn 11 điểm kể từ đầu mùa giải. Trận đấu này phải làm khách trên sân nhà của Aston Villa - đội bóng được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, là điều tương đối khó dành cho thầy trò HLV Andoni Iraola.
Kết quả thi đấu gần đây nhất Aston Villa vs AFC Bournemouth
- Aston Villa hiện đang bất bại 5 trận đấu gần đây.
- AFC Bournemouth hiện thắng 2/5 trận đấu gần đây.
- Aston Villa vs AFC Bournemouth bất phân thắng bại trong 5 trận đối đầu gần đây.
Dưới đây là kết quả của những trận đối đầu giữa Aston Villa vs AFC Bournemouth tại các đấu trường:
Cầu thủ vắng mặt Aston Villa vs AFC Bournemouth
- Aston Villa: Kortney Hause, Tyrone Mings và Boubacar Kamara bị chấn thương.
- AFC Bournemouth: Tyler Adams bị chấn thương.
Dự đoán kết quả tỷ số giữa Aston Villa vs AFC Bournemouth
Aston Villa vs AFC Bournemouth: 3 - 2
Đội hình thi đấu dự kiến Aston Villa vs AFC Bournemouth
- Aston Villa: Martinez, Konsa, Cash, Pau Torres, Digne, Jacob Ramsey, Amadou Onana, Bailey, Rogers, Tielemans, Watkins.
- AFC Bournemouth: Kepa Araujo, Arrizabalaga, Zabarnyi, Senesi, Kerkez, Scott, Cook, Semenyo, Ouattara, Tavernier, Evanilson.
Anh Kiệt
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/nhan-dinh-du-doan-ty-so-aston-villa-vs-afc-bournemouth-21h00-ngay-2610-vong-9-ngoai-hang-anh-291363.html