Nhận định, dự đoán tỷ số Israel vs Pháp: Không Mbappe, không vấn đề

Nhận định, dự đoán tỷ số Israel vs Pháp: Không Mbappe, không vấn đề
3 giờ trướcBài gốc
Trận đấu Israel vs Pháp diễn ra trên sân Bozsik Arena, Budapest, Hungary. (Nguồn: DAZN)
Nhận định trận đấu Israel vs Pháp
Đội tuyển (ĐT) Pháp bắt đầu hành trình UEFA Nations League 2024/25 không suôn sẻ. Tiếp đón Italy, sau 74 phút thi đấu, Les Bleus để thủng lưới 3 bàn (thua 1-3), bằng đúng với số bàn thua họ phải nhận trong cả VCK EURO 2024.
Tuy nhiên, chỉ hai ngày sau thất bại trước Italy, Pháp đã đứng dậy đúng lúc khi đánh bại Bỉ 2-0, qua đó chấm dứt chuỗi hai trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.
Hiện ĐT Pháp đứng thứ nhì bảng 2 League A, với 3 điểm ít hơn đội dẫn đầu (Italy). Vị trí này đủ để Les Bleus giành vé đi tiếp. Dẫu vậy, chắc chắn thầy trò HLV Didier Deschamps không thể hài lòng vị thế “người xếp thứ hai”.
Vào rạng sáng mai (11/10) ĐT Pháp sẽ tiếp tục hành trình UEFA Nations League bằng màn so tài với Israel. Trước trận đấu, gánh nặng ghi bàn sẽ đặt nặng lên vai những cầu thủ như Randal Kolo Muani, Marcus Thuram hay Ousmane Dembele, trong bối cảnh Antoine Griezmann đã từ giã đội tuyển quốc gia và Kylian Mbappe không được triệu tập vì chấn thương.
Trên thực tế, ĐT Pháp thể hiện phong độ thất vọng khi phải thi đấu xa nhà ở vòng bảng UEFA Nations League 2022/23. Cụ thể, nhà vô địch World Cup 2018 không thể giành chiến thắng cả 3 trận đấu với Đan Mạch, Croatia và Áo trên sân khách, qua đó bị loại ngay vòng bảng.
Dẫu vậy, đối thủ của Pháp, Israel chỉ là chủ nhà trên danh nghĩa. Do xung đột vẫn đang tiếp diễn ở Trung Đông, Israel sẽ chuyển sang Hungary để thi đấu các trận sân nhà. Điều này sẽ làm mất đi đáng kể lợi thế chủ nhà của Israel trong màn so tài với Pháp.
Bên cạnh đó, Israel cũng đang thể hiện phong độ thất vọng khi thua 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tính rộng ra, trong 9 trận gần nhất, Israel cũng chỉ thắng hai trận, trước các đội yếu hơn là Andorra (2-0) và Belarus (4-0).
Ở UEFA Nations League 2024/25, Israel thua cả hai trận đầu tiên, qua đó đứng cuối bảng. Trước các đội tuyển lớn như Pháp, Bỉ và Italy, HLV Alon Hazan và các học trò rõ ràng là "ứng cử viên" cho tấm vé xuống hạng bảng B.
Không những vậy, kết quả đối đầu với Pháp cũng không ủng hộ Israel. Cụ thể, Israel chỉ thắng 1/9 lần chạm trán Pháp trong lịch sử (hòa 4 và thua 4).
Dựa trên phong độ, vị thế, lịch sử và chất lượng đội hình hiện tại, Pháp rõ ràng được đánh giá cao hơn đáng kể so với Israel. Ngoài ra, Alon Hazan và các học trò không được chơi trên sân nhà đúng nghĩa. Vì vậy, sẽ rất khó để Israel làm nên điều kỳ diệu trước “gã khổng lồ” Pháp.
Lực lượng vắng mặt trận Israel vs Pháp
- Israel: Vắng Manor Solomon, Eli Dasa và Dor Turgeman (chấn thương).
- Pháp: Vắng Dayot Upamecano (chấn thương).
Phong độ và đối đầu giữa Israel vs Pháp
- Israel thắng 2 và thua 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Pháp thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Pháp thắng 4, hòa 4 và thua 1 trong 9 lần đối đầu Israel trong lịch sử.
Dự đoán kết quả trận đấu Israel vs Pháp
Israel vs Pháp: 0-3
Đội hình dự kiến Israel vs Pháp
- Israel (3-4-2-1): Gerafi; Shlomo, Nachmias, Leidner; Abu Fani, Safouri, Peretz, Gropper; Solomon, Gloukh; Khalaily.
- Pháp (4-3-3): Maignan; Kounde, Konate, Saliba, Hernandez; Camavinga, Kone, Zaire-Emery; Dembele, Thuram, Olise.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/nhan-dinh-du-doan-ty-so-israel-vs-phap-khong-mbappe-khong-van-de-289538.html