Nhận định, dự đoán tỷ số Liverpool - Bournemouth: Chủ nhà trút giận

Nhận định, dự đoán tỷ số Liverpool - Bournemouth: Chủ nhà trút giận
5 giờ trướcBài gốc
Lữ đoàn đỏ quyết tâm trở lại chiến thắng.
Sau chuỗi thành tích thăng hoa, Liverpool bất ngờ để Nottingham Forest đánh bại với tỷ số 1-0 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Dù vậy, "Lữ đoàn đỏ" đã chứng minh thất bại này chỉ là tai nạn và sớm tìm lại niềm vui khi vượt qua AC Milan 3-1 trong trận ra quân Champions League.
Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Anfield, nhiệm vụ của Liverpool là giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City, Arsenal, Newcastle trên bảng xếp hạng. The Kop sẽ đặt niềm tin vào 2 ngôi sao Luis Diaz và Mohamed Salah, bộ đôi đã ghi mỗi người 3 bàn mùa này. Bên cạnh đó, cặp trung vệ Van Dijk và Konate cũng có thể tạo ra sự nguy hiểm cho đối thủ trong những pha bóng bổng, giống như cách họ làm ở trận gặp Milan.
Với Bournemouth, họ đã tạo ra những dấu ấn nhất định từ đầu giải. The Cherries cầm hòa Nottingham và Newcastle, sau đó vượt qua Everton 3-2. Ở trận gần nhất gặp Chelsea, đoàn quân của Andoni Iraola chơi khá tốt, tung ra tới 19 pha dứt điểm (Chelsea chỉ có 10) nhưng lại thất bại với bàn thua duy nhất ở những phút cuối.
Bournemouth mới thua 1 trận ở Ngoại Hạng Anh mùa này (0-1 trước Chelsea). Điều thú vị là đội bóng của huấn luyện viên Andoni Iraola nằm trong nhóm 4 đội có chỉ số bàn thắng kỳ vọng cao nhất giải (8,94, chỉ kém Man City, Aston Villa và Liverpool). Hiện tại, đội khách không có một chân sút tốt ở thời điểm hiện tại, sau khi Dominic Solanke chuyển sang khoác áo Tottenham.
Bất chấp có màn thể hiện ở mức chấp nhận được, Bournemouth vẫn hứa hẹn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước Liverpool. The Kop sở hữu thành tích đối đầu vượt trội khi đã vượt qua The Cherries 10/11 lần chạm trán gần nhất. Nhiều khả năng, 3 điểm một lần nữa sẽ thuộc về Liverpool.
Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-1 Bournemouth
Đội hình dự kiến:
Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Gravenberch, Mac Allister; Salah, Szoboszlai, Diaz; Nunez
Bournemouth: Kepa; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Christie, Cook; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Unal
Quốc Nam
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/nhan-dinh-du-doan-ty-so-liverpool-bournemouth-chu-nha-trut-gian-177848.html