Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich, 22h ngày 6/10: 'Hùm xám' trút giận

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich, 22h ngày 6/10: 'Hùm xám' trút giận
5 giờ trướcBài gốc
Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich
Bayern vừa bị dội liên tiếp 2 "gáo nước lạnh", khi bị kình địch Bayer Leverkusen cầm hòa trên sân nhà ở vòng 5 Bundesliga mùa này. Sau đó, Bayern nhận thêm thất bại đau đớn 0-1 trên sân Aston Villa ở Champions League. Sau 2 cú vấp, thầy trò Vincent Kompany có tâm lý không thoải mái khi vào trận đại chiến Frankfurt.
Đây là trận đấu giữa 2 đội dẫn đầu ở Bundesliga. Mùa này, Frankfurt nổi lên là hiện tượng của giải đấu sau những màn trình diễn bùng nổ liên tiếp. CLB này đã thắng 4 trận liên tiếp tại Bundesliga. Ở trận gần nhất làm khách trên sân của Besiktas ở Europa League, Frankfurt tiếp tục có chiến thắng ấn tượng 3-1.
HLV Dino Toppmoller đang xây dựng lối chơi có điểm nhấn cho Frankfurt. Họ chơi với sơ đồ 4-2-3-1 hoặc 4-4-2, xoay chuyển linh hoạt, không cầm bóng quá nhiều nhưng từng pha tổ chức tấn công đều có sát thương cao.
Bayern vẫn là đội ở cửa trên. Bất chấp 2 trận không đạt kết quả tốt gần đây, phong độ của các cầu thủ "Hùm xám" chưa đến mức tệ hại. Bayern có nhiều cầu thủ chất lượng hơn và sở hữu đội hình chiều sâu để xoay tua ở các đấu trường. Trong khi đó, lực lượng Frankfurt mỏng, có thể chơi hay vài trận nhưng cuộc đua đường dài vẫn bị hoài nghi.
Giới chuyên môn dự đoán Bayern đang nắm hơn 40% cơ hội chiến thắng. Sau 90 phút, vị thế nhà vua của "Hùm xám" được thể hiện, hay Frankfurt chứng minh không chỉ là hiện tượng nhất thời?
Phong độ, thành tích đối đầu Frankfurt vs Bayern Munich
Phong độ của Frankfurt ở mùa giải này là điều kỳ diệu so với chính họ ở những năm trước. Frankfurt đang tấn công hay và phòng ngự cũng ổn định. Cụ thể là họ đã ghi 11 bàn, để thủng lưới 6 lần sau 5 trận. Trong khi đó, Bayern ngã ngựa trước Leverkusen nhưng họ vẫn là đội dẫn đầu.
Lịch sử đối đầu gần đây cho thấy Frankfurt không ngán Bayern. Mùa trước, Frankfurt hủy diệt "Hùm xám" 5-1 trên sân nhà, sau đó chơi kiên cường và thua 1-2 trên sân Allianz Arena. 6 trận gần nhất, Frankfurt thắng Bayern 2, hòa một và thua 3. Đây là thống kê cho thấy Frankfurt của những mùa gần đây chưa bao giờ run rẩy trước gã khổng lồ bóng đá Đức.
Thông tin lực lượng Frankfurt vs Bayern Munich
Frankfurt chắc chắn không có sự phục vụ của Wenig, Hojlund, Trapp và Gotze. Những ca chấn thương này của Frankfurt đã có từ trường và với guồng phong độ hiện tại của họ không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Bên phía Bayern, họ tiếp tục mất Ito, Stanisic, Boey, Musiala vì chấn thương. Sự thiếu vắng Musiala là điểm nhấn làm ảnh hưởng phong độ của Bayern thời gian gần đây.
Đội hình dự kiến:
Frankfurt: Santos, Kristensen, Tuta, Koch, Theate, Skhiri, Knauff, Larsson, Gotze, Ekitike, Matanovic.
Bayern: Neuer, Guerreiro, Upamecano, Kim Min-jae, Davies, Kimmich, Pavlovic, Olise, Muller, Gnabry, Kane.
Dự đoán tỷ số: Frankfurt 1-1 Bayern Munich.
Quỳnh Anh
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-frankfurt-vs-bayern-munich-22h-ngay-610-hum-xam-trut-gian-post1679688.tpo