Nhận định Hà Nội FC - CAHN: Lời nhắn nhủ của Văn Quyết

Nhận định Hà Nội FC - CAHN: Lời nhắn nhủ của Văn Quyết
2 giờ trướcBài gốc
Sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tập trung và thi đấu giao hữu, V-League 2024/2025 sẽ trở lại bằng các trận đấu muộn của vòng 4. Trận cầu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ là cuộc so tài của Hà Nội FC với CLB CAHN.
Đây không đơn thuần chỉ là trận derby Thủ đô mà còn là trận đấu để hai đội bóng dùng chung sân Hàng Đẫy khẳng định sức mạnh, chứng minh năng lực và tham vọng đua vô địch của mình ở mùa giải 2024/2025.
Chia sẻ với truyền thông trước trận Hà Nội FC vs CLB CAHN, tiền đạo Văn Quyết cho biết: “Tôi mong trận đấu diễn ra trung thực. Đội bóng nào quyết tâm hơn, có tinh thần tốt hơn sẽ chiến thắng”.
Hà Nội FC đại chiến với CLB CAHN.
Nếu đánh giá về mặt nhân sự, Hà Nội FC và CAHN đều là những đội bóng có chất lượng đội hình mạnh. Nhưng nếu xét riêng về ngoại binh, đội bóng ngành công an đang có dàn cầu thủ ngoại tốt hơn so với đối thủ.
Những ngoại binh của CAHN đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 đều đang chơi tốt. Trong khi đó, những bản hợp đồng ngoại binh bom tấn của Hà Nội FC vẫn chưa đóng góp được nhiều vào thành công chung của đội.
Tuy nhiên, Hà Nội FC lại có dàn nội binh hiểu ý nhau, chơi bóng cùng nhau nhiều năm, sự gắn kết được đánh giá cao hơn. Mặt khác, Hà Nội FC đang sở hữu Văn Quyết, cầu thủ nội mà theo giới chuyên môn, có phong độ cao, ổn định trong suốt 10 năm qua. Nếu như Văn Quyết tiếp tục chơi tốt và ghi bàn, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ vượt qua Công Vinh để trở thành chân sút nội tốt nhất lịch sử V-League.
Bảng xếp hạng V-League 2024/2025 trước các trận đấu muộn.
Tuy nhiên, việc phụ thuộc vào Văn Quyết cũng sẽ là điểm yếu của Hà Nội FC. Nếu như CLB CAHN phong tỏa được đội trưởng bên phía Hà Nội FC như cách Thể Công Viettel đã làm, đội bóng của bầu Hiển chắc chắn sẽ gặp khó khăn.
Trong trận đấu có tính chất rất quan trọng như thế này, nhiều khả năng huấn luyện viên hai đội sẽ chọn lối chơi thực dụng. Do đó, cũng không ngoại trừ khả năng màn thư hùng này sẽ bất phân thắng bại.
Trận đấu giữa Hà Nội FC vs CLB CAHN diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 19/10. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.
FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn
Hoàng Yến/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/nhan-dinh-ha-noi-fc-cahn-loi-nhan-nhu-cua-van-quyet-post1129252.vov