Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng
3 giờ trướcBài gốc
“Siêu ưu đãi” khiến giá xe “siêu hợp lý”
Được định vị tại phân khúc xe gầm cao cỡ B, VinFast VF 6 đã có màn ra mắt chính thức người Việt vào cuối tháng 9 năm ngoái. Sau gần 1 năm lăn bánh trên khắp các nẻo đường Việt Nam, VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc nhờ mức giá hợp lý cùng những chính sách ưu đãi giúp chủ xe được hưởng vô số đặc quyền.
“Tôi đã so kĩ, mức giá này thấp hơn khoảng 65-115 triệu đồng nếu so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc nhưMitsubishi Xforce hay Toyota Yaris Cross. Đúng là giá ngon bất ngờ”, anh Trung cho hay.
Giá trị ngoài mong đợi
Anh Nguyễn Quốc Huy, kinh doanh dịch vụ cho thuê xe tại TP.HCM, đồng thời là chủ xe VF 6 Plus cho rằng, điều khiến VF 6 trở thành chiếc xe đáng mua nhất phân khúc không chỉ bởi mức giá hợp lý, mà nhìn sâu hơn, chính là những giá trị mà chiếc xe này mang lại.
“Tôi đã từng lái thử rất nhiều mẫu xe tại Việt Nam, nên dễ có điều kiện so sánh giữa các xe. Chẳng hạn, nói về sức mạnh động cơ, VF 6 sử dụng động cơ điện có công suất tối đa lên tới 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Thông số này cho thấy VF 6 mạnh ngang một chiếc xe xăng có dung tích động cơ 2.7L. Nếu so cùng phân khúc thì không tìm ra mẫu xe nào mạnh bằng VF 6”, anh Huy nhận xét.
Đồng quan điểm, anh Nguyễn Thanh Hải – chủ kênh Youtube Lên Xe TV cho rằng, dưới 600 triệu đồng, khó tìm ra một chiếc xe mới “nhàn tay lái, thoải mái không gian” như VF 6. “Xe thực sự rộng rãi và dành cho cả gia đình khi được trang bị màn hình 12,9 inch, điều khiển giọng nói bằng trợ lý ảo Tiếng Việt, điều hòa tự động làm sạch không khí với tính năng diệt khuẩn ion hóa, chỉnh điện cho cả ghế lái và ghế phụ. Riêng người lái thì đúng là thấy cực kỳ yên tâm với camera hỗ trợ đỗ xe 360, phanh tự động khẩn cấp trước – sau” – anh Hải ấn tượng về những trang bị, công nghệ trên VF 6.
Cũng theo anh Hải, một yếu tố khiến VF 6 hút người dùng là chi phí sử dụng. Từ chi phí nhiên liệu tới chi phí bảo dưỡng, VF 6 đều tiết kiệm hơn đáng kể so với xe xăng cùng phân khúc. Cùng với đó là chính sách hậu mãi số 1 thị trường giúp chủ xe an tâm như dịch vụ sửa chữa lưu động, cứu hộ 24/7, xưởng dịch vụ không ngày nghỉ cùng cam kết cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi trong tối đa 24 giờ.
Với mọi lợi thế đang có, VinFast VF 6 được đánh giá là vượt xa đối thủ trong phân khúc SUV cỡ B. Bản thân giá trị của chiếc xe cũng vượt xa tầm tiền mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu.
PV
Nguồn Kinh tế Môi trường : https://kinhtemoitruong.vn/nhan-qua-khung-chu-xe-vf-6-chot-coc-voi-muc-gia-tu-579-trieu-dong-94012.html