Nhan sắc con gái vừa tròn 16 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh

Nhan sắc con gái vừa tròn 16 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh
3 giờ trướcBài gốc
Năm 2006, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thúy Hạnh quyết định kết hôn với Minh Khang và từ bỏ tất cả, chuyển từ Hà Nội vào TPHCM sinh sống và bắt đầu xây dựng cuộc sống từ hai bàn tay trắng. Sau những khó khăn, cả 2 đang có cuộc sống viên mãn.
Suti ngày càng ra dáng thiếu nữ xinh đẹp.
Trên trang cá nhân, Thúy Hạnh kho bộ ảnh siêu đẹp của Suti nhân ngày quan trọng. Suti nay đã là cô thiếu nữ 16 tuổi đầy xinh đẹp. Trong mắt Thúy Hạnh, con gái vẫn còn hồn nhiên, đang học cách trưởng thành hơn mỗi ngày.
Bà xã Minh Khang chia sẻ: "Nàng ấy vừa đúng 16 trăng tròn, cái tuổi ẩm ương khi chính thức không còn là trẻ em theo pháp luật nhưng cũng chưa đủ làm người lớn và vẫn đang học cách trưởng thành nhưng nàng còn ngây thơ ngơ ngác và hồn nhiên lắm.
Mong tuổi 16 đẹp nhất thời thanh xuân của con gái sẽ trải qua thật đẹp, thật rực rỡ và nhiều kỷ niệm đáng nhớ…Hãy bắt đầu bước đi trên hành trình tuổi trẻ bằng niềm đam mê và nhiệt huyết nhé Suti, ba mẹ yêu con thật nhiều. Happy birthday Suti - Lê Gia An 16 tuổi. 28/10/2008 - 28/10/2024".
Con gái Thúy Hạnh có màn dậy thì thành công.
2 ái nữ nhà Thúy Hạnh - Minh Khang thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba mẹ.
Bài viết trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phía dưới những bức hình xinh đẹp là những bình luận ngọt ngào, lời chúc ý nghĩa như:
- Chúc mừng sinh nhật Suti nhé, càng lớn càng xinh, nối nghiệp mẹ nha con.
- Suti càng lớn càng xinh, vẫn yêu em như những ngày em tham gia Bố ơi mình đi đâu thế. Chúc em sinh nhật vui vẻ, mãi là cô bé xinh đẹp và nhân ái nhé. Yêu em!
- Chúc sinh nhật Suti tuổi trăng tròn mọi mơ ước luôn đến bên con luôn thành công nhé.
- Nàng ấy dậy thì sao mà thành công quá này chị ơi. Chúc con gái luôn mạnh khỏe hạnh phúc.
Người mẫu Thúy Hạnh cho biết, ưu điểm lớn nhất của nhạc sĩ Minh Khang là luôn dành tất cả tình cảm yêu thương cho gia đình vợ con. Đôi vợ chồng không chỉ đồng thuận trong mọi việc gia đình mà còn đồng thuận cả trong cách dạy con. Hai bé nhà nàng siêu mẫu luôn được khen ngoan ngoãn, lễ phép.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Minh Khang - Thúy Hạnh.
Gần 2 thập kỉ bên nhau, cuộc sống gia đình của người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang vẫn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ và ca ngợi bởi câu chuyện tình yêu cổ tích và cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nhan-sac-con-gai-vua-tron-16-tuoi-cua-sieu-mau-thuy-hanh-202410281803017863.html