Nhan sắc hai bóng hồng đóng cảnh nóng với Doãn Quốc Đam

Nhan sắc hai bóng hồng đóng cảnh nóng với Doãn Quốc Đam
6 giờ trướcBài gốc
Doãn Quốc Đam đang nhận được sự chú ý của khán giả khi tham gia phim hình sự Độc đạo của bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi, phát sóng đầu tháng 9. Bên cạnh những phân cảnh hành động hồi hộp, kịch tính, Độc đạo còn khiến khán giả quan tâm khi hứa hẹn có cảnh nóng giữa Doãn Quốc Đam và Việt Hoa, nữ diễn viên đảm nhận vai Diễm.
Doãn Quốc Đam và Việt Hoa hứa hẹn sẽ có cảnh thân mật trong phim Độc đạo.
Trong tập 16 phim Độc đạo, Diễm được ông Tuấn - cánh tay đắc lực của Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung) giao nhiệm vụ quản Tân "thái tử" (Duy Nam), nếu làm không được, Diễm bị trả về làm nghề tiếp khách. Tuy nhiên, theo suy đoán của Hồng (Doãn Quốc Đam), Diễm cũng là công cụ ngoại giao của Quân "già".
Mối quan hệ giữa Hồng (Doãn Quốc Đam) và Diễm (Việt Hoa) vẫn còn là bí ẩn.
Dù mới xuất hiện trong một vài phân cảnh của phim Độc đạo, nhân vật Diễm gây chú ý với vẻ gợi cảm, bí ẩn. Vai trò của nhân vật Diễm trong phim cũng khiến nhiều khán giả tò mò. Do xinh đẹp, khéo ăn nói nên trở thành công cụ ngoại giao của Quân "già". Tuy nhiên, sâu thẳm Diễm căm thù và ghê tởm Quân. Đặc biệt, mối quan hệ giữa nhân vật này với vai diễn do Doãn Quốc Đam đảm nhận vẫn còn là một ẩn số. Bên cạnh đó, cảnh thân mật của Doãn Quốc Đam và Việt Hoa cũng được mong chờ.
Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của Việt Hoa, bóng hồng có cảnh nóng với Doãn Quốc Đam.
Việt Hoa (tên thật Vũ Việt Hoa) sinh năm 1996, là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam. Cô là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình Việt gần đây như Cô gái nhà người ta, Trở về giữa yêu thương, Hương vị tình thân, Anh có phải đàn ông không, Thông gia ngõ hẹp, Dưới bóng cây hạnh phúc, Nơi giấc mơ tìm về, Mình yêu nhau bình yên thôi…
Trái ngược với Việt Hoa, Cao Thùy Linh lại sở hữu nhan sắc trong trẻo, đài các chuẩn thiếu nữ Hà Thành.
Việt Hoa cũng là mỹ nhân tiếp theo có cảnh nóng với Doãn Quốc Đam. Trước đó, Doãn Quốc Đam cũng từng có cảnh nóng với nữ diễn viên trẻ Cao Thùy Linh (sinh năm 2003) trong phim điện ảnh Đào, Phở và Piano. Điểm đặc biệt là dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, nữ sinh 2003 vẫn tham gia đóng cảnh nóng cùng Doãn Quốc Đam trong phim. Một nỗ lực cống hiến đáng ghi nhận cho bộ phim.
Cao Thùy Linh cho biết, cảnh nóng đóng cùng Doãn Quốc Đam là một thách thức với cô. Hơn nữa, Doãn Quốc Đam hơn cô 15 tuổi, lại có kinh nghiệm diễn xuất nên khi vào phân cảnh này, cô thấy khá run, ngượng ngùng.
Cao Thùy Linh sinh năm 2003, học chuyên ngành marketing tại Hà Nội. Cô tình cờ biết đến phim Đào, Phở và Piano rồi đi casting với tâm thế thử sức với một vai diễn nhỏ hoặc vai quần chúng. Tuy nhiên, vẻ ngoài đài các của Thùy Linh đã giúp cô vượt qua nhiều ứng cử viên để nhận được vai nữ chính. Thùy Linh sở hữu nhan sắc trong trẻo, đúng chất tiểu thư Hà thành, được nhận xét phù hợp với vai diễn trong Đào, Phở và Piano.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nhan-sac-hai-bong-hong-dong-canh-nong-voi-doan-quoc-dam-202410110302474617.html