Nhan sắc hiện tại của 'nữ thần' trong lòng các thiếu niên năm nào

Nhan sắc hiện tại của 'nữ thần' trong lòng các thiếu niên năm nào
3 giờ trướcBài gốc
Trong loạt ảnh mới đây khi tham gia một sự kiện, Sun HT xuất hiện như một cô tiểu thư đài các với chiếc váy hồng nhạt xinh đẹp. Dù ở tuổi ngoài 30, nàng hot girl đời đầu vẫn xứng đáng là một biểu tượng nhan sắc.
Không hoạt động nhiều trong giới giải trí nhưng Sun HT vẫn được nhiều người biết đến nhờ sở hữu vẻ ngoài thu hút cùng hội "bạn thân hot girl" ngày ấy gồm Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và Salim.
Cô nàng từng được mệnh danh là "nữ thần" trong lòng nhiều nam thanh niên mới lớn ngày xưa. Là một hot girl Hà thành chính hiệu, Sun HT ngày xưa có phong cách ăn mặc chuẩn "girl phố" sành điệu.
Vẻ ngoài trong sáng của nàng hot girl đời đầu khiến bao nhiêu người xao xuyến.
Sun HT tên thật Đoàn Nhật Minh (SN 1993, Hà Nội). Khác với hội bạn thân hot girl hiện tại hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật như Quỳnh Anh Shyn, Salim hay Chi Pu, Sun HT có cuộc sống hiện tại kín tiếng hơn khi tập trung cho kinh doanh.
Với gương mặt khả ái cùng nước da trắng sáng, Sun HT được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Mẹ của Sun HT từng là hoa khôi tại Nam Định.
Dù đã bước qua tuổi 30, Sun HT vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. Nhiều người nhận xét cô có nét đẹp "lão hóa ngược".
Trước đây, nhắc đến Sun HT, người ta thường nhớ đến hình ảnh cô nàng nữ tính, "bánh bèo" với mái tóc xoăn xù đáng yêu, đậm chất Hàn Quốc. Tuy nhiên sau khi bước qua tuổi 30, phong các của cô nàng có phần đằm thắm hơn, quyến rũ hơn trước.
Vóc dáng của Sun HT khiến nhiều người mơ ước.
Sau khi kết thúc mối tình đình đám với Phở Đặc Biệt, Sun HT khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, cô nàng thường chia sẻ về những chuyến du lịch đến nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nhan-sac-hien-tai-cua-nu-than-trong-long-cac-thieu-nien-nam-nao-2039951.html