Nhan sắc Hương Giang sau khi mang thai lần 2 gây sốt

Nhan sắc Hương Giang sau khi mang thai lần 2 gây sốt
7 giờ trướcBài gốc
Sau khi chia tay Đình Tú, Hương Giang đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên cạnh người đàn ông giấu mặt và khoe là bạn trai. Đến tháng 7/2024, Hương Giang thông báo mang thai lần 2 với bạn trai ngoài ngành. Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô đang trong giai đoạn thai kỳ nên quyết định giảm bớt công việc vì ốm nghén.
Trong thời gian bầu bí, Hương Giang thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ cô đang cùng bạn trai tích cực tham gia những sự kiện và lớp học dành cho bà bầu để chuẩn bị chào đón em bé chào đời.
Hương Giang khoe nhan sắc tươi tắn, trẻ trung trong giai đoạn bầu bí lần 2.
Hương Giang cũng tiết lộ đang trong giai đoạn nghén nặng nên vẫn gặp không ít khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, nhan sắc của cô vô cùng rạng rỡ ngọt ngào, không hề có dấu hiệu xuống sắc. Thậm chí trong những bức ảnh được chính nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy Hương Giang trông trẻ trung và dịu dàng hơn hẳn thời gian trước khi có bầu lần hai.
Hương Giang cho biết cô và bạn trai đang tích cực chuẩn bị cho việc đón chào em bé thứ 2.
Làn da trắng hồng, thần thái xinh đẹp của Hương Giang dù đang bầu bí nhanh chóng nhận được những lời khen có cánh của khán giả, thậm chí hội các bà bầu còn không ngừng xin vía cô để cũng gìn giữ thành công được nhan sắc trong quá trình mang thai.
Hiện tại, Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bạn trai giấu mặt. Được biết, bạn trai mới của Hương Giang không hoạt động nghệ thuật. Trước khi mạnh dạn công khai chuyện có thai trên mạng xã hội, Hương Giang cũng thường xuyên dành lời khen ngợi cho bạn trai. "Anh ấy luôn mang lại cho tôi cảm giác an toàn, vui vẻ và rất chung thủy. Chúng tôi may mắn khi tìm được nhau đúng thời điểm", Hương Giang tự hào chia sẻ về bạn trai mới.
Hương Giang sinh năm 1989, là diễn viên tay ngang. Cô gây ấn tượng khi xuất hiện trong một số dự án phim truyền hình như Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại, Đừng làm mẹ cáu, Món quà của cha,… Ngoài làm diễn viên, Hương Giang còn là MC và từng giành giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009.
Trước khi có hạnh phúc như hiện tại, Hương Giang từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, có con gái riêng và hơn 6 năm công khai yêu diễn viên Đình Tú.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nhan-sac-cua-huong-giang-sau-khi-mang-thai-lan-2-gay-sot-202410100817582976.html