Nhan sắc mỹ nhân được dự đoán đăng quang Miss Grand International 2024

Nhan sắc mỹ nhân được dự đoán đăng quang Miss Grand International 2024
37 phút trướcBài gốc
Miss Grand International 2024 đang là đấu trường nhan sắc nhận được nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp khi quy tụ nhiều người đẹp sở hữu nhan sắc nổi bật và thành tích tốt tại các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Võ Lê Quế Anh là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International năm nay. Miss Grand Myanmar - Thae Su Nyein được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao và dự đoán sẽ đăng quang Miss Grand International 2024.
Thae Su Nyein, sinh năm 2007, giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand Myanmar 2024. Việc Thae Su Nyein đăng quang Miss Grand Myanmar 2024 khi mới 16 tuổi từng gây tranh luận bởi theo quy định của tổ chức Miss Grand International, thí sinh tham gia cuộc thi có độ tuổi từ 18 - 28 tuổi. Nhưng cuối cùng Thae Su Nyein vẫn được chọn là đại diện của Myanmar "chinh chiến" tại Miss Grand International 2024.
Sở hữu nhan sắc xinh như búp bê, vóc dáng cân đối, phong thái trình diễn chuyên nghiệp, Thae Su Nyein được nhiều chuyên trang sắc đẹp và khán giả quốc tế dự đoán sẽ lọt top cao tại Miss Grand International 2024, thậm chí có khả năng giành ngôi vị cao nhất.
Đại diện Myanmar không nổi bật về chiều cao nhưng có hình thể cân đối. Người đẹp thu hút bởi khuôn mặt hài hòa, làn da đẹp, phong cách thời trang quyến rũ.
Thae Su Nyein sở hữu đường nét lai Tây, sống mũi cao cùng mắt to tròn long lanh. Cô thường lựa chọn phong cách trang điểm tông nude để tôn lên vẻ đẹp nổi bật, hút hồn.
Nhan sắc hiện tại của Thae Su Nyein được đánh giá có phần sắc sảo và trưởng thành hơn sau 1 năm đăng quang Miss Grand Myanmar 2024. Tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2024, Thae Su Nyein luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu. Trong mỗi hoạt động tại cuộc thi, Miss Grand Myanmar đều có những màn biến hình ấn tượng, giúp cô trở thành một trong những thí sinh nổi bật nhất.
Trải qua một số hoạt động tại Miss Grand International 2024, mới đây trang Grand MGI có hai lần đưa ra nhận định về kết quả chung cuộc. Theo đó, một lần Grand MGI dự đoán Thae Su Nyein trở thành hoa hậu, lần thứ hai dự đoán người đẹp Myanmar trở thành á hậu 1.
Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp thường niên do ông Nawat Itsaragrisil sáng lập và điều hành từ năm 2013. Năm nay, cuộc thi thu hút 74 thí sinh nhưng đã có 2 thí sinh đến từ Campuchia và Costa Rica bỏ thi. Hiện tại, các người đẹp tham gia hoạt động bên lề ở Thái Lan. Chung kết Miss Grand International 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 25/10. Đương kim hoa hậu là người đẹp Peru - Luciana Fuster sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm tại chung kết.
Mai Trang/VOV.VN Ảnh: IGNV
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/nhan-sac-my-nhan-duoc-du-doan-dang-quang-miss-grand-international-2024-post1128115.vov